Quảng cáo

Chuyển nhượng 23/3: M.U bất ngờ nhận tin vui từ Griezmann

Thứ năm, 23/03/2017 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U bất ngờ nhận tin vui từ Griezmann, Arsenal đã có người thay thế Ozil, trụ cột tuyển Italia 'bật đèn xanh' tới Man City,... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 23/3.

M.U bất ngờ nhận tin vui từ Griezmann

Trong một phát biểu mới đây, HLV Diego Simeone cho rằng Atletico Madrid hoàn toàn có thể mất Antoine Griezmann bởi có điều khoản mua đứt được cài vào hợp đồng của tiền đạo người Pháp. "Vâng, bởi vì cậu ấy có một điều khoản thanh lý hợp đồng, không có gì là đảm bảo cả.", HLV Simeone trả lời phỏng vấn báo giới.

Griezmann được xem là mục tiêu số 1 của Man United. Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 80 triệu bảng để đưa ngôi sao người Pháp về Old Trafford để hoàn thiện đội hình nhằm chinh phục ngôi vô địch Ngoại hạng Anh lẫn trời Âu mùa tới.

Arsenal tìm được gương mặt 25 triệu bảng để thay Ozil

Chuyển nhượng 23/3, M.U, Griezmann,tin chuyen nhuong MU,chuyen nhuong MU,tin hot chuyen nhuong, arsenal,man city

Trước việc chưa thể gia hạn hợp đồng với Ozil khi mốc thời hạn 2018 đang tới gần, CLB Arsenal đã tính tới phương án tìm kiếm người thay thế vị trí của ngôi sao người Đức tại CLB. Nhiều cái tên đã được nhắm tới và tiền vệ Adra Turan là một cái tên sáng giá cho kế hoạch này. Với phong cách chơi bóng máu lửa của mình, rất có thể Turan sẽ nâng cấp đội hình của Arsenal.

Tuy nhiên phía Barca lại ưu tiên dùng cựu sao Atletico Madrid để câu Coutinho từ phía Liverpool. Trong trường hợp không có được nhạc trưởng người Brazil họ mới tính đến chuyện để cầu thủ này tới Emirates. Bản thân Turan cũng đã đánh tiếng muốn ra đi do không được thi đấu thường xuyên.

HLV Mourinho tính dùng 69 triệu bảng mua sao trẻ 19 tuổi

Theo nguồn tin từ  đài phát thanh Tây Ban Nha Cadena COPE,  Manchester United đã hỏi mua Kylian Mbappe với số tiền kỷ lục 69 triệu bảng. BLĐ Quỷ đỏ sau khi chứng kiến Kylian Mbappe góp công không nhỏ vào thắng lợi trước đội bóng cùng thành phố Man City ở Champions League, đã rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ trẻ này. Jose Mourinho ngay lập tức giục các ông chủ bỏ tiền vào thương vụ này. Ngôi sao sinh năm 1998 là phát hiện lớn nhất của AS Monaco ở mùa giải năm nay, khi ghi đến 19 bàn thắng và có 5 lần kiến tạo cho các đồng đội tính đến thời điểm này của mùa giải.

Chi 30 triệu bảng, Pep tìm được người thay Bravo

Theo trang Record, CLB Man City gần như đã có trong tay thủ thành số một CLB Benfica- Ederson Moraes sau khi nâng gấp đôi phí chuyển nhượng cầu thủ này. Trước đó, số tiền mà đội chủ sân Etihad đưa ra là 19 triệu bảng nhưng bị từ chối. Thủ môn 23 tuổi hiện đang là trụ cột của CLB Bồ Đào Nha và góp công lớn vào vị trí số một trên BXH khi chỉ để thủng lưới 13 bàn sau 20 trận ra sân bắt chính từ đầu mùa. Phong độ ấn tượng cũng giúp Moraes lọt vào mắt xanh của HLV Tite và được triệu tập vào ĐTQG Brazil.

Trụ cột tuyển Italia 'bật đèn xanh' tới Man City

Trong một phát biểu mới đây, Leonardo Bonucci, hậu vệ trụ cột của Juventus cũng như tại tuyển Italia đã để ngỏ khả năng sẽ gia nhập đội chủ sân Etihad trong mùa giải tới. Ngôi sao người Ý thừa nhận rằng rất khó để nói không với Guardiola: "Chuyển đến Man City? Đó không phải là một quyết định được đưa ra một cách nhẹ nhàng. Khi bạn thấy một trong những HLV hàng đầu thế giới bày tỏ sự tôn trọng và đánh giá cao bản thân mình, thực sự rất khó để nói không.”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 23/3 M.U Griezmann tin chuyen nhuong MU chuyen nhuong MU tin hot chuyen nhuong arsenal man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo