Quảng cáo

Chuyển nhượng 23/2: ‘Yaya Toure’ mới tỏ tình với M.U

Thứ năm, 23/02/2017 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal chi 40 triệu bảng nhắm người thay Sanchez, ‘Yaya Toure’ mới tỏ tình với M.U, Chelsea tiếp cận nhạc trưởng Monaco,.. là những tin tức chuyển nhượng tối 23/2.

‘Yaya Toure’ mới tỏ tình với M.U

Mới đây, đích thân tiền vệ Franck Kessie của Atalanta khẳng định anh muốn tới Premier League và M.U chính là CLB yêu thích mà cầu thủ này muốn thi đấu.

Franck Kessie đang là một trong những ngôi sao chơi ấn tượng nhất của Serie A ở mùa giải này. Cầu thủ sinh năm 1996 đã trưởng thành vượt bậc, anh là trụ cột của CLB Atalanta dù mới chỉ bước sang tuổi 20. Kessie đã có 20 trận đá chính, ghi được 6 bàn và 1 pha kiến tạo. Qua đó trở thành tiền vệ trung tâm ghi bàn nhiều nhất giải đấu. Tỉ lệ chuyền bóng thành công của cầu thủ 20 tuổi là 84%, đặc biệt khả năng tắc bóng thành công của anh lên tới 70%. Những thông số quá ấn tượng với một tiền vệ trung tâm.

Chuyển nhượng 23/2,Chuyển nhượng MU,Chuyển nhượng arsenal,chelsea,quỷ đỏ,sanchez,griezmann,liverpool

Huyền thoại tuyển Pháp tin Griezmann sẽ tới M.U

Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại tuyển Pháp và cũng là người từng thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh cho Arsenal, Emmanuel Petit đã tiết lộ chắc chắn cầu thủ Antoine Griezmann sẽ gia nhập MU trong thời gian tới.

Chắc chắn Antoine sẽ đến Manchester. Cậu ấy chơi rất thân với Paul Pogba khi cả hai trở về phục vụ tuyển Pháp. Pogba có thể hỗ trợ Griezmann cả trong cuộc sống lẫn trên sân cỏ. Griezmann tiến bộ chóng mặt trong 4 mùa giải gần đây. Cậu ấy xứng đáng thi đấu cho một CLB hàng đầu với tham vọng rõ ràng như Manchester United", cựu sao Arsenal chia sẻ trước báo giới.

Arsenal nhắm người thay Sanchez

Theo tin từ tờ IB Times, CLB Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Lorenzo Insigne của Napoli để thay cho Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Cầu thủ người Italy hiện đang thuộc biên chế của Napoli. Trước đó, anh từng dành hai mùa giải thi đấu cho Foggia và Pescara theo dạng cho mượn. Với những thành công trong quá trình “du học”, Insigne đã chiếm được một suất đá chính ở Napoli mùa giải này.

Trong khi đó, Sanchez lại không hạnh phúc tại Emirates. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Chile với đội bóng thành London cũng chỉ còn thời hạn tới hè 2018. Man City được cho là khao khát có được chân sút này.

Liverpool chính thức ‘trói chân’ thành công Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh

Thông tin trên được một loạt báo chí Anh đăng tải vào sáng nay. Trang web chính thức của Liverpool cũng đã xác nhận điều này.  Với việc cam kết tương lai dài hạn với đội bóng vùng Merseyside, Lallana đều đặn bỏ túi 150 nghìn bảng/tuần thay cho 110 nghìn bảng/tuần trước đây. Đây cũng là mức lương cao nhất mà một cầu thủ của Liverpool nhận được, sánh ngang với Philippe Coutinho, chân sút cũng mới gia hạn với The Kop cách đây chưa lâu.

Chelsea tiếp cận nhạc trưởng Monaco

Những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng công quốc khiến tiền vệ trẻ người Bồ Đào Nha Bernardo Silva trở thành mục tiêu theo đuổi của CLB Chelsea. Được biết, The Blues tính bỏ ra 60 triệu bảng cho vụ này.

Nói trước báo giới, phó chủ tịch Monaco Vadim Vasilyev xác nhận: “Đúng như vậy, đã có sự liên hệ từ Chelsea dành cho Bernardo Silva. Thời điểm này không thực sự là lúc thích hợp để đi sâu vào chi tiết, nhưng có thể nói tất cả các cầu thủ quan trọng của chúng tôi đều nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn ở châu Âu. Hãy cùng chờ đợi sau khi mùa giải này kết thúc và chúng ta sẽ được sáng tỏ mọi chuyện”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 23/2 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng arsenal chelsea quỷ đỏ sanchez griezmann liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT