Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/5: Thêm bằng chứng James sắp đến M.U

Chủ nhật, 21/05/2017 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thêm bằng chứng James sắp đến M.U, đại diện Serie A đủ sức để mua Ronaldo, Neymar bị ép tới Premier League ,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 21/5.

Thêm bằng chứng James sắp đến M.U

Ngày thứ Hai vừa qua, đài phát thanh Colombia RCN thông báo rằng James Rodriguez đã đạt thỏa thuận sơ bộ để gia nhập Man United vào mùa hè. Theo RCN, siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của cả Rodriguez lẫn HLV Jose Mourinho đã gặp Chủ tịch Madrid Florentino Perez trong vài ngày gần đây để thảo luận về tương lai của ngôi sao người Colombia.

Đài phát thanh Caracol của Colombia sau đó đưa ra một bản cập nhật về tình hình của James. Họ khẳng định Man United có thể sẽ công bố thương vụ này ngay trong ngày Chủ nhật. Đây cũng là ngày cuối cùng của La Liga. Nếu đánh bại Malaga, Los Blancos sẽ chính thức vô địch. Đây cũng là màn chia tay ý nghĩa của James với đội chủ sân Bernabeu.

James Rodriguez,Chuyển nhượng 21/5, tin Chuyển nhượng 21/5, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, david de gea, Man utd, reall madrid, mourinho,quỷ đỏ

MU sắp sở hữu tài năng 16 tuổi

Theo truyền thông tại Tây Ban Nha, CLB Man Utd đã nhận được sự chấp thuận từ Espanyol trong việc hỏi mua sao mai mới 16 tuổi nhưng đang đạt phong độ rất cao Arnau Puigmal. Puigmal thi đấu cho đội bóng TBN từ năm 9 tuổi và vị trí ưa thích của anh là vị trí tiền vệ trung tâm. Theo Sport, cầu thủ này cũng đã đồng ý tới nước Anh, trước những hứa hẹn được M.U đưa ra.

Ở một phi vụ khác, HLV Jose Mourinho đang sẵn sàng chiêu mộ thủ thành người Brazil Ederson nếu David De Gea chuyển sang khoác áo Real Madrid mùa tới. Giá trị thương vụ không được tiết lộ, song chắc chắn nó sẽ không hề rẻ.

Inter đủ sức để mua Ronaldo

Với tiềm lực tài chính từ những ông chủ mới từ Trung Quốc, lãnh đạo CLB Inter Milan tin rằng, họ có thể mua được cả Cristano Ronaldo.

“Những ông chủ mới Trung Quốc hoàn toàn có thể khi mua những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới, như Cris Ronaldo, nhưng sự thực là chúng tôi không thể làm vậy vì Luật công bằng tài chính”, Giám đốc thể thao CLB Inter, Ausilio cho biết.

Neymar bị ép tới Premier League

Theo báo giới Tây Ban Nha, cha của Neymar đã ép cậu con trai của mình nên chuyển sang Premier League thi đấu. Cụ thể, theo Diario Gol, cha của Neymar rất lo ngại cho tương lai của cậu con trai mình. Lý do là ở Barca, chân sút người Brazil vẫn chưa thể thoát khỏi cái bóng của Lionel Messi và Luis Suarez.

Hiện tại, đã có rất nhiều CLB tại giải Ngoại hạng muốn có sự phục vụ của ngôi sao Brazil. Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ Neymar trong phiên chợ Hè sắp tới. Để có chữ kí của ngôi sao người Brazil, Quỷ đỏ đã sẵn sàng chi 200 triệu bảng.

MU tính chia tay 3 “lão tướng”

Nguồn tin từ The False 9 cho hay, HLV Jose Mourinho đã điền tên 3 ngôi sao kì cựu gồm Wayne Rooney, Michael Carrick và Zlatan Ibrahimovic vào danh sách thanh lí mùa hè này. Hiện tại, Ibra và Rooney đang ở “chế độ chờ” do ảnh hưởng từ chấn thương và phong độ. Tuy nhiên, bất ngờ nhất phải kể đến Carrick bởi cách đây chưa lâu, BBC đưa tin “Quỷ đỏ” muốn gia hạn hợp đồng thêm một mùa giải nữa với tiền vệ 35 tuổi.

Sao Monaco thích Chelsea hơn MU

Tiemoue Bakayoko, tiền vệ phòng ngự nổi đình nổi đám trong màu áo Monaco là mục tiêu tranh giành giữa MU và Liverpool. Thậm chí, hai CLB này đã liên hệ với người đại diện của ngôi sao 22 tuổi để đặt vấn đề chuyển nhượng.

Tuy nhiên theo Daily Mail, bản thân Bakayoko mong muốn chuyển tới nhà ĐKVĐ Premier League, Chelsea vào mùa giải tới.

XEM THÊM

- Kết quả bóng đá 21/5: Bayern đăng quang, SerieA chưa ngã ngũ

- Lịch thi đấu bóng đá ngày 21/5: Chờ tân vương La Liga

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez Chuyển nhượng 21/5 tin Chuyển nhượng 21/5 chuyển nhượng MU chuyển nhượng real david de gea Man utd reall madrid mourinho quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT