Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/4: Real Madrid ra giá kỷ lục cho De Gea

Thứ năm, 20/04/2017 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid ra giá chiêu mộ David De Gea, Arsenal săn chữ ký của sao 50 triệu bảng, Hazard có thể rời Chelsea vì Real Madrid,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 20/4.

Real Madrid ra giá chiêu mộ David De Gea

Thương vụ David De Gea sang Real Madrid tiếp tục có diễn tiến khi mới đây, CLB Hoàng gia đã chính thức đặt giá cho thủ môn này. Một nguồn tin từ phía Real Madrid cho biết: “David De Gea là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. CLB rất hy vọng sẽ có được chữ ký của cậu ấy trong mùa hè này.”

De Gea chỉ còn 2 năm trong hợp đồng với MU. Và đây là thời điểm mà Quỷ đỏ có thể bán ngôi sao người Tây Ban Nha với giá trị cao nhất. Theo nguồn tin bên lề, Real Madrid sẵn sàng biến người gác đền M.U trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới, với mức phí chuyển nhượng ở mức 60 triệu bảng.

Arsenal săn chữ ký của sao 50 triệu bảng

Tờ Daily Mirror mới đây đã tiết lộ chuyện CLB Arsenal đang theo đuổi thương vụ trung vệ Virgil van Dijk của Southampton. Đây được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ trong bối cảnh hàng thủ đội bóng thành London thường xuyên bộc lộ điểm yếu trong những mùa giải gần đây. Không chỉ Arsenal, cả Liverpool, Manchester City và Everton cũng rất quan tâm ngôi sao người Hà Lan. Tuy nhiên, phía đội chủ sân St Mary khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về 50 triệu bảng.

Hazard có thể rời Chelsea vì Real Madrid

Với phong độ ấn tượng của mình, Eden Hazard đang là cái tên được BLĐ Real Madrid nhắm đến nhằm thay thế siêu sao Cristiano Ronaldo trong tương lai. Để thực hiện điều này, Los Blancos có thể sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới vì ngôi sao của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, cụ thể lên đến 100 triệu bảng.

Mới đây, chính ngôi sao người Bỉ cũng để ngỏ khả năng gia nhập đội bóng Hoàng gia TBN. “Hiện tại thì tôi còn hợp đồng đến 2020 với Chelsea và mọi thứ vẫn tốt đẹp, nhưng rồi chúng ta cùng chờ xem. Trước mắt là tập trung hoàn thành mùa giải này, sau đó dành chút thời gian nghỉ ngơi trong hè. Những suy đoán về tương lai của tôi ư? Nếu đó không phải Real Madrid thì là Paris Saint-Germain, là Bayern Munich và thêm nữa. Vậy mà tới giờ vẫn chưa có ai đến liên hệ cả. Mặc dù vậy, tôi phải thừa nhận tham vọng của mình là được khoác áo nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu”, Hazard chia sẻ.

PSG muốn có bộ đôi trụ cột của Pháo thủ

Theo thông tin của Yahoo Sport, PSG đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal. Ngôi sao người Đức còn hợp đồng đến năm 2018 và vẫn chưa được gia hạn. Đội bóng của nước Pháp chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, PSG cũng ngỏ ý muốn sở hữu chân sút Alexis Sanchez của Arsenal, Giống như Ozil, ngôi sao người Chile cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Điều này khiến HLV Wenger khó lòng giữ chân trụ cột đội bóng ở mùa tới.

Man United dẫn đầu cuộc đua giành James Rodriguez

Theo tờ Don Balon, Man United đang dẫn đầu cuộc đua giành sự phục vụ của ngôi sao người Colombia James Rodriguez. Arsenal đã đánh mất vị thế trong cuộc đua giành James Rodriguez do thủ môn David Ospina sắp rời sân Emirates.  Ospina từng được xem là nhân tố quan trọng giúp Arsenal có được James Rodriguez, nhưng thủ môn người Colombia sẽ gia nhập CLB Fenerbahce vào mùa Hè năm nay. James Rodriguez đang có ý định rời Real Madrid do ít được trọng dụng. Anh đã ghi 23 bàn thắng cho Real Madrid sau khi cập bến từ AS Monaco vào năm 2014

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 20/4 Real Madrid real tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng real MU real madrid de gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo