Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/10: Sao bự Juve muốn tới Manchester, Arsenal gặp khó vụ Icardi

Thứ năm, 20/10/2016 05:41 AM (GMT+7)
A A+

Sao bự Juve muốn tới Manchester, Arsenal gặp khó vụ Icardi, Zidane muốn chiêu mộ cựu trợ lý Mourinho,… là những thông tin chuyển nhượng nổi bật sáng 20/10.

Sao bự Juve muốn tới Manchester

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Giám đốc điều hành của Manchester City, ông Ferran Soriano vừa có những tiết lộ khá bất ngờ với đài truyền thanh RAC1 của thành phố Barcelona, khi tin rằng Leonardo Bonucci muốn được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Pep Guardiola.

Chuyển nhượng 20/10, Sao bự Juve muốn tới Manchester, Arsenal gặp khó vụ Icardi, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng

Lãnh đạo Man xanh cho rằng Bonucci muốn được thi đấu cho Pep Guardiola 

Arsenal gặp khó vụ Icardi

Theo tờ talkSPORT, CLB PSG tự tin sẽ vượt mặt Arsenal trong thương vụ Mauro Icardi. Trước đó, Pháo thủ đã dành một sự quan tâm đặc biệt tới tiền đạo này sau những màn trình diễn chói sáng của anh tại Serie A.

Chê Chelsea, Pepe nguyện trung thành với Real

Theo Goal.com, trung vệ Bồ Đào Nha Pepe đã phủ nhận những tin đồn liên quan đến Chelsea để khẳng định tương lai lâu dài của mình với Real Madrid. Nhà vô địch EURO 2016 cũng hy vọng có thể cống hiến cho Los Blancos tới hết  sự nghiệp cầu thủ.

Arsenal chia tay tiền đạo trẻ

Tờ Mirror mới đây đã hé lộ một tin tức quan trọng của Pháo thủ. Đó là việc tiền đạo Arsenal, Yaya Sanogo sẽ chia tay Emirates ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Saint-Etienne là điểm đến tiềm năng của cầu thủ gốc Bờ Biển Ngà. Sanogo từng được trao nhiều cơ hội ra sân tại Emirates song anh đã không thể chứng minh được năng lực của mình và chuyện ra đi là điều tất yếu.

Zidane muốn chiêu mộ cựu trợ lý Mourinho

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Zinedine Zidane đang có ý định mời cựu trợ lý của Jose Mourinho, ông Luis Campos, trở lại Real Madrid làm việc trong thời gian tới. Được biết vai trò mà Zidane muốn Campos đảm nhiệm trong lần trở lại Real sắp tới đó chính là giám đốc thể thao. Đây là một công việc tương đối quen thuộc đối với Campos, khi ông từng đảm nhiệm vị trí này khi còn làm việc tại Monaco song song với vai trò cố vấn chiến lược cho chủ tịch đội bóng.

"Ibrahimovic là bản hợp đồng hay nhất mùa Hè".

Cựu tiền vệ Manchester United, Owen Hargreaves bất ngờ khen ngợi Zlatan Ibrahimovic bất chấp chân sút người Thụy Điển đang có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 20/10 Sao bự Juve muốn tới Manchester Arsenal gặp khó vụ Icardi tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo