Quảng cáo

Chuyển nhượng 19/1: Man Utd chỉ phải chi cực ít cho Griezmann, Real chưa buông tha De Gea

Thứ năm, 19/01/2017 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd chỉ phải chi cực ít cho Griezmann, Real chưa buông tha De Gea, sao Barca chê Arsenal,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 19/1.

Man Utd chỉ phải chi cực ít cho Griezmann

Theo những thông tin của báo giới Anh, hai CLB Man Utd và Atletico Madrid đã tìm được tiếng nói chung trong phi vụ chuyển nhượng cầu thủ trẻ tài năng Antoine Griezmann. Cụ thể, M.U sẽ phải trả cho đội bóng Tây Ban Nha 87 triệu bảng để có được cầu thủ này, tuy nhiên thực tế nhà cựu vương Ngoại hạng Anh chỉ phải bỏ ra khoảng 43 triệu bảng cho thương vụ ‘bom tấn’ này bởi họ đang có 24 triệu bảng khi bán Morgan Schneiderlin cho Everton và chuẩn bị có thêm 20 triệu bảng nữa nếu đẩy thành công Memphis Depay sang Lyon.

Chuyển nhượng 19/1,tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng, chuyển nhượng mu

Real chưa buông tha De Gea

Giới truyền thông Tây Ban Nha khẳng định, đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ quay lại với thương vụ chiêu mộ thủ môn David De Gea của M.U nhằm thay thế vị trí của Keylor Navas. Real được cho vẫn rất quan tâm De Gea và sẽ đưa ra lời đề nghị mua người gác đền số 1 của MU vào cuối mùa, với giá 50 triệu bảng. Trước sự đeo bám dai dẳng của đội bóng cũ, HLV Mourinho cũng đã có kế hoạch giữ chân thủ môn tài ba, với ý định tăng lương cho De Gea từ 180.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần.

M.U tìm người thay Luke Shaw

Tờ Mirror đưa tin, MU đang nhắm đến một gương mặt mới để thay thế Luke Shaw thường xuyên chấn thương, đó là Benjamin Mendy của AS Monaco. Sao trẻ 22 tuổi nổi lên là một trong những hậu vệ cánh tốt nhất tại Ligue 1 và cũng đang được Juventus theo dõi sát sao trong thời gian gần đây. Mức giá của cầu thủ này được xác định vào khoảng 10 triệu euro.

Sao trẻ Barca thẳng thừng từ chối đề nghị chuyển tới Arsenal

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Granada tại La Liga, sao trẻ Sergi Samper đã lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn tại châu Âu, trong đó có Arsenal. Tuy nhiên, tài năng trẻ đang thuộc biên chế Barca đã tuyên bố sẽ ở lại để cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình nhà vô địch La Liga: "Tôi không muốn đến Arsenal hay nghe những tin đồn nào liên quan tới HLV Arsene Wenger. Tôi sẽ cố gắng giúp Granada trụ hạng trước khi trở lại Nou Camp".

Lâm vào khủng hoảng, Man City cầu cứu thủ môn Atletico

Tờ Goal đưa tin Man City sẽ gửi đề nghị tới Atletico về trường hợp thủ môn Jan Oblak vào mùa hè tới. Ở mùa hè vừa qua, HLV Pep Guardiola đã mang về sân Etihad thủ môn số 1 Barca, Claudio Bravo. Tuy nhiên, đây có vẻ lại là một phi vụ sai lầm. Tính tới lúc này, Man City đã để lọt lưới 26 bàn sau 21 trận, con số không hề nhỏ tại Premier League. Để khắc phục tình trạng trên một cách triệt để, The Citizens dự định chi đậm để có một nhân tố xuất sắc trong khung gỗ. Và người họ nhắm tới là Jan Oblak của Atletico Madrid. Dẫu vậy, họ sẽ phải rất nỗ lực để thuyết phục Atletico khi đội bóng Tây Ban Nha chưa có ý định nhả người có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu Euro (86,7 triệu bảng).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 19/1 tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng ngoại hạng anh chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea tin nóng chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT