Quảng cáo

Chuyển nhượng 19/1: Barca có tân binh đầu tiên, M.U mua tân binh 70 triệu bảng để chờ Griezmann

Thứ năm, 19/01/2017 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca có tân binh đầu tiên, M.U mua tân binh 70 triệu bảng để chờ Griezmann, Real sắp phá kỷ lục chuyển nhượng của Ibra,… là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 19/1.

Barca có tân binh đầu tiên

Theo tờ Sport, CLB Barcelona đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đầu tiên trong mùa Đông năm nay. Theo đó, đội bóng chủ sân Nou Camp đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ Marlon Santos từ Fluminense với mức phí chuyển nhượng chỉ 2 triệu euro. Tài năng trẻ 21 tuổi cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và trở thành tân binh đầu tiên cập bến Nou Camp trong tháng 1.

M.U mua tân binh 70 triệu bảng để chờ Griezmann

Báo giới Anh đưa tin HLV Mourinho đang có kế hoạch đưa tiền vệ tấn công Bernardo Silva (Monaco) về M.U với mức giá 70 triệu bảng. Người đặc biệt tin rằng việc chiêu mộ Silva sẽ giúp thúc đẩy Antoine Griezmann (Atletico Madrid) gia nhập sân Old Trafford.

Real Madrid sắp phá kỷ lục chuyển nhượng của Ibra

Đội bóng Hoàng gia TBN được cho là đã đồng ý bỏ ra 10 triệu euro để đưa về tiền đạo Alexander Isak (Stockholm AIK), qua đó biến anh trở thành tài năng trẻ đắt giá nhất Thụy Điển. Trước đó, Ibra là người nắm giữ kỷ lục này khi Ibra gia nhập Ajax Amsterdam với giá 8,7 triệu euro vào năm 2001.

Real quyết giành Muller với M.U

Tờ Don Balon đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez rất hâm mộ tài năng của tiền đạo Thomas Muller và đang muốn đưa chân sút 27 tuổi về sân Bernabeu. Mức giá của ngôi sao tuyển Đức đang vào khoảng 75 triệu euro. Không chỉ Real Madrid, ngôi sao khoác áo Bayern Munich hiện đang nhận sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn như Manchester United, Chelsea hay PSG.

Depay sang Pháp chốt hợp đồng

Thương vụ Depay tới Lyon đang diễn ra một cách chóng vánh. Mới đây, ngôi sao người Hà Lan cũng đã bay sang Pháp để kiểm tra y tế và chốt hợp đồng với đội chủ sân Gerland. Theo giới truyền thông Anh, Manchester United đã đồng ý bán Memphis Depay cho Olimpique Lyon với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng (có thể tăng lên 21,6 triệu bảng tùy thuộc phong độ).

M.U tranh ‘báu vật’ Milan với Real Madrid

Theo TuttoSport, CLB Man Utd đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan. Do sắp bước sang tuổi 18 nên thủ thành này đã nhận được sự quan tâm của nhiều đại gia châu Âu, trong đó có Real Madrid. Dù tuổi đời còn khá trẻ, Donnarumma đã chứng tỏ được tài năng và bản lĩnh thi đấu trước khung gỗ Rossoneri.

Chuyển nhượng 19/1,tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng, chuyển nhượng mu

Man City đón viện binh trở lại

Đội bóng chủ sân Etihad vừa chính thức ra mắt sao trẻ Gabriel Jesus Man City sau gần 6 tháng kí HĐ với cầu thủ này. Jesus chuyển tới Man xanh với mức giá 27 triệu bảng ở mùa hè vừa qua tuy nhiên anh đã được Man City cho Palmeiras mượn lại đến hết năm 2016.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 19/1 tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyen nhuong barca chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT