Quảng cáo

Chuyển nhượng 17/6: HLV Mourinho muốn đưa đồng hương về MU

Thứ bảy, 17/06/2017 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho muốn đưa đồng hương về MU, tiền đạo Arsenal sắp trở lại La Liga, Chelsea nhắm sao bự thay Terry,... là những tin tức chuyển nhượng có trong tối 17/6.

VIDEO: Andrea Gomes - tài năng đang bị lãng phí ở Barca

HLV Mourinho muốn đưa đồng hương về MU

Theo báo giới Anh, HLV Jose Mourinho đang cân nhắc nghiêm túc khả năng mua đồng hương người Bồ Đào Nha Andre Gomes từ Barcelona về Old Trafford. Gia nhập Barca ở mùa hè năm ngoái, ngôi sao 23 tuổi này đã có 47 trận đấu cho đội chủ sân Nou Camp trên mọi mặt trận tuy nhiên, tiền vệ này là một trong số những cầu thủ không được lòng siêu sao Lionel Messi. Chính M10 đã gây áp lực buộc BLĐ Barca phải bán Gomes.

Tiền đạo Arsenal sắp trở lại La Liga

Người đại diện của tiền đạo Lucas Perez cho biết, có đến 2 đội bóng tại La Liga là Sevilla và Deportivo muốn sở hữu thân chủ của mình trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Mùa giải trước, Perez gia nhập Arsenal với mức giá 17 triệu bảng cùng bản hợp đồng 4 năm. Tuy nhiên, với việc chỉ ra sân vỏn vẹn 11 trận tại Ngoại hạng Anh (ghi 1 bàn), tương lai của tiền đạo người TBN tại Emirates đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Courtois từ chối gia hạn hợp đồng

Nguồn tin từ London Evening Standard khẳng định, Thibaut Courtois đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea do không đạt được sự thống nhất về mặt lương bổng. Thủ thành người Bỉ muốn nhận được 200.000 bảng/tuần, cao gấp đôi con số hiện tại nhưng The Blues không đồng ý.

Hợp đồng hiện tại của Courtois với Chelsea còn hiệu lực tới tháng 6/2019. Anh đang là trụ cột của đội chủ sân Stamford Bridge dưới thời Antonio Conte và là một trong những ‘người gác đền’ xuất sắc nhất thế giới.

Dybala nên rời Juventus

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Esporte Interativo, Dani Alves đã lên tiếng khuyên ngôi sao đàn em Paulo Dybala nên rời Juventus để tìm những thử thách mới đồng thời hoàn thiện bản thân để giành được những danh hiệu cá nhân danh giá.

Hiện tại, chân sút người Argentina đang được hai gã khổng lồ của Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona theo đuổi. MU cũng là một bến đỗ đầy tiềm năng nếu ‘tiểu Messi’ ngỏ ý muốn chia tay Juventus.

Chelsea nhắm người thay Terry

Trong một động thái mới đây, CLB Chelsea đã hỏi mua trung vệ Kostas Manolas của Roma với giá 42 triệu bảng. Lúc này HLV Antonio Conte vẫn đang kiếm tìm một trung vệ để thế chỗ của John Terry sau khi đội trưởng The Blues nhiều khả năng sẽ giải nghệ ở mùa hè này.

Ở một thương vụ khác, lời đề nghị trị giá 52 triệu bảng của Chelsea dành cho hậu vệ tài năng Alex Sandro đã bị Juventus thẳng thừng từ chối. Theo tiết lộ của Daily Mail, nhà vô địch Serie A muốn nhận đủ 60 triệu bảng từ thương vụ này.

XEM THÊM

- Chuyển nhượng 17/6: MU thông báo tân binh thứ 2 vào tuần sau

- Real Madrid bất ngờ ra giá bán C.Ronaldo

 

 


 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 17/6 tin Chuyển nhượng 17/6 chuyển nhượng MU mourinho man utd MU arsenal chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT