Quảng cáo

Chuyển nhượng 11/8: Arsenal ra giá cho Lewandowski, Barca sắp đón tân binh

Thứ năm, 11/08/2016 20:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Arsenal ra giá cho Lewandowski, Barca sẽ có tiền đạo mới vào tuần sau, Lộ CLB muốn có Balotelli,.. là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 11/8.

Arsenal ra giá cho Lewandowski

Những ngày gần đây, báo chí Anh đang kháo nhau chuyện Arsenal chuẩn bị mua tiền đạo Robert Lewandowski từ Bayern Munich. Được biết, Pháo thủ sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng để sở hữu chân sút hiệu quả người Ba Lan này.

Lewandowsky đang ngày càng đạt tới đỉnh cao sự nghiệp. Mùa trước, anh đã ghi được 30 bàn thắng và 2 lần kiến tạo sau 32 lần ra sân tại Bundesliga. Đây cũng là thời điểm không thể thích hợp hơn để HLV Wenger sở hữu tiền đạo này bởi anh đang có những bất đồng với Hùm xám, nhất là ở chuyện lương bổng.

Chuyển nhượng 11/8,  Arsenal ra giá cho Lewandowski, Barca sẽ có tiền đạo mới, Chuyển nhượng tối 11/8, MU, man Utd, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng nổi bật, Lewandowski, Arsenal, Barca, Balotelli, quỷ đỏ, mourinho, barca, real madrid

Arsenal bất ngờ quay lại thương vụ Lewandowski

Chelsea gia nhập cuộc đua sở hữu Icardi

Sau khi chia tay tiền đạo Bertrand Traore sang Ajax theo dạng cho mượn, Chelsea đang xúc tiến chiêu mộ thêm một ngôi sao trên hàng công. Và chân sút Argentina Mauro Icardi đã lọt vào ‘tầm ngắm’ của HLV Conte. Được biết, để thuyết phục Inter Milan nhả người, Chelsea đã chấp nhận chi ra 40 triệu bảng. Trước đó, đội bóng chủ sân Emirates Arsenal cũng đã đề nghị 30 triệu bảng cho cầu thủ này song đã bị phía Inter từ chối. 

Barca sẽ có tiền đạo mới vào tuần sau

Giám đốc kĩ thuật của Barca, Robert Fernandez mới đây đã cho biết CLB sẽ cố gắng đưa về một tiền đạo trước khi mùa giải mới bắt đầu. “Chúng tôi vẫn còn thời gian để đưa về một tiền đạo nữa. Chúng tôi sẽ phải cân nhắc kĩ về tân binh đó bởi vì việc chiêu mộ cầu thủ là rất quan trọng. Ý định của chúng tôi là đưa tiền đạo mới về trước khi La Liga khởi tranh”, ông Robert Fernandez phát biểu. Trong mùa Hè này, Barca đã mua hụt nhiều tiền đạo như Nolito, Vietto và Gameiro do các chân sút này không muốn ngồi dự bị cho bộ ba MSN (Messi-Suarez-Neymar).

Real Madrid “săn” sao trẻ Italy

Theo tờ AS, Real Madrid đã để mắt tới chân sút 19 tuổi người Italy Andrea Favilli. Tiền đạo này thuộc biên chế CLB Livorno và đã được Juventus mượn ở mùa giải trước. Tại đây, Favilli đã ghi 20 bàn cho U19 Juventus

Lộ CLB muốn có Balotelli

Từng là một tiền đạo triển vọng, Balotelli đã sa sút phong độ đáng kinh ngạc và liên tiếp trải qua nhiều đội bóng từ Man City, AC Milan tới Liverpool. Thậm chí, ‘Super Mario ‘ đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Klopp trong mùa giải này.

Tuy nhiên, ngôi sao người Italy không cần phải lo lắng về tương lai khi đã có một CLB tại Serie A sẵn sàng dang tay cứu vớt anh, đó chính là Chievo Verona. "Balotelli chính là bản hợp đồng trong mơ của tôi", chủ tịch "Lừa bay", ông Luca Campedelli tuyên bố.

 

Arsenal sắp có trung vệ mới

Kênh Sky tại Đức mới đây đã cho biết CLB Arsenal và Mustafi đã thống nhất được các điều khoản cá nhân. Điểm mấu chốt của thương vụ bây giờ chỉ là vấn đề về mức phí chuyển nhượng của hậu vệ này. Đích thân người đại diện của Mustafi xác nhận rằng đã đạt được thỏa thuận với Pháo thủ: "Shkodran (Mustafi) và Arsenal đã đi đến thống nhất. Bây giờ chỉ còn chờ hai đội bóng thỏa thuận mức phí chuyển nhượng".

Barca giành lợi thế trong cuộc đua với Chelsea và Arsenal

Trong hợp đồng cho mượn trung vệ Thomas Vermaelen đến Roma, đội chủ sân Nou Camp đã khôn khéo cài thêm điều khoản được ưu tiên chuyển nhượng trung vệ Kostan Manolas. Ngôi sao người Hy Lạp đang là mục tiêu săn đuổi của Barca cùng hàng loạt các ông lớn ở Ngoại Hạng Anh, đáng kể nhất chính đội bóng Pháo thủ thành London và The Blues. Manolas được định giá khoảng 25 triệu euro nhưng Arsenal và Chelsea sẵn sàng trả cao hơn con số này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 11/8 Arsenal ra giá cho Lewandowski Barca sẽ có tiền đạo mới Chuyển nhượng tối 11/8 MU man Utd Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng nổi bật Lewandowski Arsenal Barca Balotelli quỷ đỏ mourinho barca real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT