Quảng cáo

Chuyển nhượng 10/6: HLV Zidane ở lại, sao Real đồng ý đến MU

Thứ bảy, 10/06/2017 12:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Zidane ở lại, sao Real đồng ý đến MU; Arsenal chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên, hé lộ bến đỗ tiếp theo của Ibrahimovic,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật chiều 10/6.

VIDEO: Sát thủ trong vòng cấm - Alvaro Morata

HLV Zidane ở lại, sao Real đồng ý đến MU

Theo tiết lộ mới đây của tờ Daily Express, CLB Man United đã đi đến thống nhất với Real trong việc chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha Alvaro Morata. Số tiền chuyển nhượng được các bên thống nhất là 64 triệu bảng.

Được biết việc Morata quyết định chia tay nhà ĐKVĐ Champions League là bởi vì HLV Zidane đã đồng ý gắn bó với đội chủ sân Bernabeu theo một giao kèo có thời hạn tới năm 2020. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chân sút Tây Ban Nha buộc phải ra đi để lấy lại phong độ. Ở mùa giải vừa qua, Morata không được ông thầy người Pháp trọng dụng. Anh mới chỉ được ra sân 26 trận tại La Liga, trong đó có nhiều trận ra sân từ băng ghế dự bị.

Chuyển nhượng 10/6,Real, MU, tin chuyển nhượng 10/6, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, arsenal

'Đàn em' Neymar tỏ tình với MU

Trong một chia sẻ với giới truyền thông Brazil, tiền đạo Felipe Anderson đã cho biết việc gia nhập và thi đấu cho Manchester United như một giấc mơ có thật. Mùa giải vừa qua, chân sút sinh năm 1993 đã đóng góp 14 kiến tạo trong màu áo Lazio.

Chia tay Man City, Bravo có bến đỗ bất ngờ

Sau một mùa giải đáng quên tại Manchester, thủ thành kỳ cựu Bravo đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi để tìm cơ hội ra sân nhiều hơn. Mới đây, tờ Mirror tiết lộ ban lãnh đạo Man xanh có thể sẽ tạo cơ hội để thủ thành người Chile ra đi ngay trong mùa Hè này. Điểm đến có thể là CLB Lille. Mùa giải tới, đội bóng này sẽ được dẫn dắt bởi HLV dày dạn kinh nghiệm, Marcelo Bielsa. Trong quá khứ, cả hai đã làm việc cùng nhau tại đội tuyển Chile.

Arsenal chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên

Mới đây, bộ phận chuyển nhượng Arsenal đã chính thức ra thông báo rằng Sanogo sẽ rời CLB sau khi kết thúc hợp đồng 4 năm vào ngày 30 tháng 6 tới. Anh là thành viên đầu tiên của đội 1 Pháo thủ ra đi trong mùa hè này và chưa rõ điểm đến tiếp theo.

Sanogo gia nhập Arsenal từ Auxerre vào năm 2013 với hành trang khá lý tưởng. Cụ thể, anh ghi được tới 10 bàn thắng chỉ sau 13 lần ra sân tại giải hạng 2 Pháp ở mùa 2012/13. Cộng thêm thành tích vô cùng ấn tượng khi khoác áo các đội trẻ xứ lục lăng từ U16 tới U21 (39 bàn sau 61 trận), tuy vậy, cầu thủ này đã không để lại nhiều dấu ấn tại sân Emirates và đã bị loại khỏi đội hình thi đấu của Pháo thủ.

M.U cạnh tranh sao trẻ Bồ Đào Nha với Liverpool

Bất chấp Sporting Lisbon ra giá cầu thủ chạy cánh Gelson Martins lên tới 40 triệu bảng, Man United vẫn không bỏ cuộc. Họ đánh giá chàng trai 22 tuổi sẽ là người mang tới đột biến cho hàng công của mình nếu chuyển tới sân Old Trafford. Chỉ có điều M.U sẽ phải cạnh tranh cùng kình địch nước Anh là Liverpool trong thương vụ này.

Lộ bến đỗ mới tiềm năng của Ibrahimovic

Đội bóng đang chơi tại Bundesliga là Hertha Berlin vừa lên tiếng công khai mời gọi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, người mới bị Man United thanh lý hợp đồng do chấn thương nặng. Dù không dư dả về tài chính song sức hút của Hertha nằm ở người hâm mộ rất cuồng nhiệt và trung thành. Hơn nữa, trong bối cảnh Ibra đang đau buồn, việc đội bóng Đức bày tỏ sự quan tâm cũng giúp họ chiếm được nhiều thiện cảm từ chân sút người Thụy Điển.

XEM THÊM

HLV Zidane chốt tương lai, một cầu thủ quyết định ở lại


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 10/6 Real MU tin chuyển nhượng 10/6 chuyển nhượng MU chuyển nhượng real arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT