Quảng cáo

Chuyển nhượng 1/6: Đã xong tương lai David De Gea

Thứ năm, 01/06/2017 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đã xong tương lai David De Gea, sao Monaco đánh tiếng với Real, Iniesta nói chuyện tương lai,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 1/6.

Đã xong tương lai David De Gea

Sau nhiều ngày đồn đoán về tương lai, thương vụ David de Gea gia nhập Real Madrid coi như đã an bài. Báo giới Tây Ban Nha thậm chí còn khẳng định thủ môn MU sẽ chốt xong điều khoản trước trận chung kết Champions League. Cụ thể, tờ Diario Gol tiết lộ Chủ tịch Perez đã âm thầm liên hệ và đã đạt được thỏa thuận cùng De Gea.

Vụ việc đã được hoàn tất và phía MU hài lòng nhận số tiền chuyển nhượng lên đến 80 triệu euro (tăng 10 triệu euro so với thỏa thuận ban đầu). Mặc dù vậy, Chủ tịch Perez  chưa muốn công khai thông tin này là để ổn định tâm lý cho Real Madrid, đặc biệt là thủ môn Navas trước thềm chung kết Champions League sắp tới.

Chuyển nhượng 1/6, tin Chuyển nhượng 1/6, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, real madrid, MU, man utd

Sao Monaco đánh tiếng với Real

Tiền đạo 18 tuổi vừa có mùa giải bùng nổ khi góp công lớn cùng Monaco vô địch Ligue 1 và vào đến bán kết Champions League. Mặc dù vậy tiền đạo trẻ người Pháp vẫn muốn tới với Real Madrid. Vừa qua, Mbappe tiếp tục bày tỏ mong muốn được thi đấu tai sân Bernabeu. Tuy nhiên, phía Monaco đang ép giá 120 triệu euro.

Iniesta nói chuyện tương lai

Phát biểu trước báo giới, Iniesta cho hay: “Tôi đã nói vài lần rồi. Tôi không nói tôi sẽ từ giã sự nghiệp nhưng ở độ tuổi này, tôi sẽ quyết định về tương lai của chính mình. Tôi muốn thành thật với chính bản thân mình và với đội bóng. Thời điểm này tôi vẫn còn sức mạnh, mục tiêu và ý chí để tiếp tục cống hiến hết khả năng trong một vài năm tới. Tôi không nghi ngờ gì về điều đó cả. Mong muốn của tôi vẫn luôn như vậy và không hề thay đổi. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại Barca. Tôi đã mơ về nó từ ngày 12 tuổi.”

HLV Barca chốt 3 mục tiêu

Theo đó, tờ Mirror đưa tin, HLV Ernesto Valverde đã lên danh sách 3 cái tên ưu tiên mà Barcelona nhất quyết phải chiêu mộ cho bằng được trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Đó chính là tiền vệ Ander Herrera của Man Utd, trung vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao và hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal.

Liverpool muốn 'hảng thừa' của Man xanh

Theo báo giới Anh, CLB Liverpool đã bất ngờ đánh tiếng hỏi mua cầu thủ chạy cánh vừa hết hạn hợp đồng cùng Manchester City là Gael Clichy. Clichy năm nay 31 tuổi và hiện đang là một cầu thủ tự do sau khi vừa hết hạn hợp đồng cùng Man City. Vị trí sở trường của cầu thủ người Pháp là hậu vệ trái, và đó là lý do vì sao anh đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Liverpool.

De Rossi muốn nối gót Totti

Vừa qua, đội trưởng Totti đã chính thức treo giày và cống hiến trọn đời cho Roma. De Rossi cũng sẽ đạt được ước nguyện giải nghệ trong màu áo bã trầu khi vừa được gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Tiền vệ kỳ cựu này đã 33 tuổi nhưng vẫn đóng góp vai trò to lớn cho đội bóng thủ đô. Từ năm 2001, anh đã chơi 561 trận và ghi 59 bàn cho Roma.

XEM THÊM

- Tin HOT 1/6: Lý do thực chuyện Văn Toàn vắng mặt tại ĐTQG

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 1/6 tin Chuyển nhượng 1/6 chuyển nhượng MU chuyển nhượng real real madrid MU man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT