Quảng cáo

Chuyên gia tin tưởng Công Phượng, Văn Toàn tỏa sáng tại HAGL

Thứ sáu, 31/03/2017 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ với báo giới, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng màn trình diễn ấn tượng tại ĐTQG sẽ giúp Công Phượng và Văn Toàn tự tin trở lại khi về phục vụ HAGL.

Player Loading...

Văn Toàn mở tỷ số sau pha sút phạt hiểm hóc của Công Phượng

Công Phượng và Văn Toàn đều là hai nhân tố đóng vai trò quan trọng ở hai trận hòa trước Đài Loan và Afghanistan vừa qua. Dù còn bị chê trách về lối chơi, Công Phượng vẫn để lại dấu ấn đậm nét với bàn thắng vào lưới Đài Loan cũng như pha đá phạt hiểm hóc tạo điều kiện để đồng đội Văn Toàn lập công. Chứng kiến những gì hai ngôi sao của HAGL thể hiện trên tuyển, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh tin tưởng bộ đôi này sẽ giúp đội bóng phố Núi chặn đứng mạch thua tại vòng 11 V-League sắp tới.

chuyên gia Nguyễn Thành Vinh,Công Phượng, Văn Toàn,HAGL,v-league, đt việt nam, nguyễn quốc tuấn

“Trước vòng 11, HAGL đã để thua liên tiếp 3 trận gần nhất và Công Phượng, Văn Toàn đều tịt ngòi. Chính quãng thời gian tạm nghỉ V-League để đội tuyển quốc gia tập trung là thời điểm quý giá để Công Phượng, Văn Toàn có thể tìm lại được phong độ và khả năng săn bàn", vị chuyên gia lão làng của bóng đá Việt Nam chia sẻ trên báo Thể thao Văn Hóa.

Sau khi về tới Việt Nam vào chiều nay, các tuyển thủ Việt Nam sẽ nhanh chóng trở lại CLB của mình để chuẩn bị cho loạt trận tiếp theo ở V-League. Dù chỉ còn 2 ngày chuẩn bị cho trận đấu tới, HLV Nguyễn Thành Vinh vẫn hy vọng các tài năng HAGL sẽ có đủ thể lực để tiếp tục tỏa sáng. "Tôi không nghĩ rằng các cầu thủ Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh sẽ gặp vấn đề về thể lực sau trận đấu với Afghanistan ở vòng loại ASIAN Cup 2019. Các em đều đang ở độ tuổi trẻ nên khả năng hồi phục thể lực là rất nhanh. Họ chỉ cần tập luyện và nghỉ ngơi trong khoảng 2 ngày là có thể vào sân đá tốt ở V-League”.

Cuối tuần này, HAGL sẽ phải chạm trán với đối thủ rất khó chơi là Quảng Nam. Đây được xem là thử thách khó khăn dành cho Công Phượng và các đồng đội khi đội khách đang có phong độ rất cao với việc chỉ để thua1 trận duy nhất sau 10 vòng đấu và đang nằm trong tốp 3 đội dẫn đầu V-League 2017. Bên cạnh đó, lợi thế sân nhà không mang lại nhiều hiệu quả cho thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn khi họ đã thất thủ ở cả 2 trận đấu gần đây trước TP.HCM và Khánh Hòa.

Dẫu vậy, ông Nguyễn Thành Vinh vẫn dành sự tin tưởng cho các sao trẻ nhà bầu Đức. “Trong bối cảnh, Công Phượng, Văn Toàn đã tìm lại được cảm hứng ghi bàn và HAGL đang khát khao chặn đứng mạch thua thì không dễ để bắt nạt HAGL. Tôi tin vào khả năng HAGL sẽ có ít nhất một trận hòa trước Quảng Nam”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyên gia Nguyễn Thành Vinh Công Phượng Văn Toàn HAGL v-league đt việt nam nguyễn quốc tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT