Quảng cáo

Chuyên gia lý giải việc Ronaldo ‘tịt ngòi’ ở 4 trận gần đây

Thứ ba, 11/04/2017 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV Bernd Schuster của Real Madrid đã cho rằng việc Ronaldo không thể ghi bàn trong thời gian gần đây xuất phát từ việc cầu thủ này không còn khát khao thi đấu.

Mùa giải 2015/16 là một mốc son đáng nhớ trong sự nghiệp cầu thủ của Cristiano Ronaldo, khi anh tiếp tục duy trì phong độ thi đấu đỉnh cao và cùng Real Madrid đăng quang UEFA Champions League lần thứ 11 trong lịch sử.

Với tổng cộng 51 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Los Blancos, chân sút trị giá 80 triệu bảng tiếp tục khẳng định được tầm ảnh hưởng rất lớn của mình ở đội bóng Hoàng gia TBN. Tuy nhiên đó có lẽ cũng là mùa giải cuối cùng mà người hâm mộ có thể được chứng kiến phong độ hủy diệt của CR7 vì hiện tại, anh đang có dấu hiệu đi xuống bởi vấn đề tuổi tác.

Champions League,Bernd Schuster,Ronaldo, phong độ Ronaldo,cr7, ronaldo không ghi bàn,real madrid,

Lúc này chân sút 32 tuổi mới chỉ có 19 bàn thắng cho Real. Trong 4 trận đấu gần đây nhất, tiền đạo này đã không thể ghi thêm bàn thắng. Anh chỉ có duy nhất một đường kiến tạo giúp Isco ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Kền kền trắng trước Alaves. Dường như, Ronaldo đã đánh mất bản năng săn bàn của mình.

Chứng kiến phong độ thi đấu nghèo nàn của Ronaldo, cựu HLV Real, Bernd Schuster cho rằng Ronaldo không còn là sát thủ trước vòng cấm vì thiếu khát khao và không còn sự ích kỷ. "Ronaldo không còn khao khát thi đấu nữa. Từng có thời điểm khi đội bóng của cậu ấy dẫn trước 4-0 nhưng Ronaldo vẫn rất muốn lập cú đúp hoặc ít nhất là một quả phạt đền. Tuy nhiên, tất cả đều đã biến mất", Bernd Schuster nhận định.

Dù không thể ghi bàn ‘sòn sòn’ như trước, Ronaldo vẫn đang đóng vai trò quan trọng tại Real Madrid với 26 bàn trên mọi mặt trận. Khi mà mùa giải đang đi về những lượt đấu cuối, sự ổn định của ngôi sao sinh năm 1985 là điều thực sự cần thiết.

Khi mà Benzema thiếu sự ổn định còn Gareth Bale mới trở lại sau chấn thương và vẫn chưa thể bắt nhịp tốt với các trận đấu thì rõ ràng NHM vẫn đang đặt niềm tin vào chân sút người Bồ Đào Nha. Đêm mai, Real sẽ có chuyến làm khách tới nước Đức để đối đầu với Bayern Munich tại Champions League. Đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn và phong độ của CR7 chắc chắn sẽ có nhiều ảnh hưởng tới kết quả của cuộc đọ sức lần này.

XEM THÊM

Tứ kết Cup C1: Bayern thiệt quân trước đại chiến Real Madrid

Lịch thi đấu tứ kết Cup C1: đại chiến Châu Âu 1h45 đêm nay

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Bernd Schuster Ronaldo phong độ Ronaldo cr7 ronaldo không ghi bàn real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT