Quảng cáo

Chùm tin thể thao 8/1: Gasquet & ĐT Pháp vô địch Hopman Cup

Chủ nhật, 08/01/2017 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gasquet đưa ĐT Pháp vô địch Hopman Cup, Hanoi Buffaloes thua trận ra quân giải TBSL 2017,.. là hai trong số những tin tức thể thao sáng 8/1.

Gasquet đưa ĐT Pháp vô địch Hopman Cup. Kristina Mladenovic cùng Richard Gasquet đánh bại cặp Coco Vandeweghe & Jack Sock của ĐT Mỹ để giúp ĐT Pháp đoạt chức vô địch Hopman Cup thứ hai trong lịch sử. Gasquet đã đánh bại Sock sau 2 tiếng rưỡi trong 3 set ở trận đấu đơn nam, nhưng Mladenovic thua liền 2 set khiến hai đội phải có trận đấu đôi nam nữ quyết định. Cặp tay vợt người Pháp đã thắng 4-1, 4-3 (0) trong trận đấu cuối cùng này để khẳng định ngôi quán quân.

tin thể thao 8/1, Gasquet, Hopman Cup, Olympic mùa Đông 2018,Australian Open

Hanoi Buffaloes thua trận ra quân giải TBSL 2017. Trong trận đầu ra quân tại Thailand Basketball League (TBSL) 2017 ở Thái Lan, Hanoi Buffaloes đã không thể gây bất ngờ khi thua Nakorn Phantom Madgoat với tỷ số 61-81.

Thêm 2 tay vợt nữ rút khỏi Australian Open. Sau những Madison Keys, Petra Kvitova, Anna-Lena Friedsam và Victoria Azarenka, đến lượt Sabine Lisicki và Catherine Bellis cũng rút khỏi nội dung đơn nữ sau khi được xác định là không thể thi đấu do chấn thương.

Hai trận đấu lớn sắp được thêm vào UFC 209. Sự kiện diễn ra vào tháng 3/2017 này dự kiến sẽ có thêm hai trận đấu mới. Khabib Nurmagomedov và Tony Ferguson sẽ có một cuộc thư hùng ở hạng cân nhẹ mà người thắng rất có thể sẽ được thách đấu tranh đai vô địch của Conor McGregor. Ở hạng bán trung, Tyron Woodley và Stephen Thompson sẽ tái đấu để tranh đai của hạng cân này sau khi đã hòa nhau ở UFC 205.

Nga bị dọa cấm dự Olympic mùa Đông 2018. Giám đốc Cục chống Doping Vương quốc Anh là ông David Kenworthy cho rằng đoàn thể thao Nga nên bị gạch tên ra khỏi các đoàn được dự Olympic mùa Đông 2018 được đăng cai ở Hàn Quốc. Ông Kenworthy cho rằng Nga vẫn chưa thật thà về chương trình doping mà chính phủ nước này bảo trợ và do đó chỉ có cấm hẳn thi đấu mới có thể buộc nước này phải giải trình và xóa bỏ sự tồn tại của chương trình đó.

Author Thethao247.vn Q.D / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin thể thao 8/1 Gasquet Hopman Cup Olympic mùa Đông 2018 Australian Open
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo