Quảng cáo

Chốt ngày Ronaldo gia hạn hợp đồng với Real

Chủ nhật, 06/11/2016 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo giới Tây Ban Nha, CR7 sẽ ký hợp đồng mới vào thứ Ba tuần sau, qua đó nhiều khả năng sẽ gắn bó với đội chủ sân Bernabeu đến khi treo giày.

Player Loading...

Màn trình diễn đáng thất vọng của Ronaldo trước Legia

Những ngày gần đây, báo giới tại Tây Ban Nha liên tục đưa tin về việc Ronaldo sắp chính thức gia hạn hợp đồng với Real, sau khi người đại diện cho CR7 là Jorge Mendes đã gặp ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu.

ronaldo, CR7, real madrid, ronaldo gia hạn với real madrid, la liga, chuyển nhượng real, bale, barca, barcelona,messi

Ronaldo nhiều khả năng sẽ có hợp đồng mới với Real Madrid vào thứ Ba

Theo trang Marca, Ronaldo sẽ duy trì vị trí cầu thủ hưởng lương cao nhất Real Madrid. Buổi ký hợp đồng mới giữa tuyển thủ người Bồ Đào Nha và “Los Blancos” có thể diễn ra vào thứ hai hoặc thứ ba tuần tới. Anh sẽ gắn bó với đội bóng của thủ đô Madrid thêm 5 năm, có thời hạn tới tháng 6/2021.

Theo Goal, hợp đồng mới có mức lương đủ để Ronaldo tiếp tục giữ vị trí cầu thủ được trả thù lao cao nhất thế giới. Đây cũng được xem là món quà mà Real muốn tri ân ngôi sao đã đóng vai trò quan trọng, giúp đội bóng giành hai cup vô địch Champions League trong vòng ba năm qua.

Việc ký hợp đồng mới với Ronaldo là bước đi quan trọng thứ hai của Real trong vòng một tuần trong nỗ lực giữ chân các ngôi sao lớn. Trước đó, Gareth Bale đã đặt bút ký hợp đồng có mức lương tới 430.000 đôla mỗi tuần. Đây được xem là hành động cần thiết của BLĐ Real nhằm tránh những khó khăn về lực lượng sau khi đội bóng bị FIFA đưa ra lệnh cấm chuyển nhượng có thời hạn tới năm 2018.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo CR7 real madrid ronaldo gia hạn với real madrid la liga chuyển nhượng real bale barca barcelona messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT