Quảng cáo

Choáng với tổng số tiền mà Man Utd chi ra cho Pogba

Thứ sáu, 29/07/2016 17:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo báo chí Anh, tổng số tiền mà M.U phải bỏ ra để sở hữu Pogba có thể lên tới 200 triệu bảng Anh.

Cho tới lúc này, ta có thể khẳng định đã có tới 99% Pogba sẽ gia nhập M.U trong mùa hè này khi CLB Juventus đã đồng ý để anh ra đi tìm bến đỗ mới. Theo nhiều nguồn tin, tuyển thủ người Pháp đã bay sang nước Mỹ để kiểm tra y tế và nếu không có gì thay đổi, ‘bom tấn’ giá trị nhất mùa hè này sẽ ‘phát nổ’ trong 24 giờ tới.

Man Utd,Pogba, man utd, mourinho, juventus, MU, chuyen nhuong MU, man united, quỷ đỏ, old trafford

Tổng chi phí cho thương vụ Pogba của M.U ước tính vào khoảng 200 triệu bảng

Để có được chữ ký của Pogba, không chỉ tốn rất nhiều công sức, mà Quỷ đỏ được cho là sẽ phải bỏ ra rất nhiều tiền cho các đối tác trong thương vụ này. Cụ thể, tờ Sky Sports phiên bản tiếng Italia đã hé lộ, bên cạnh số tiền lên tới 100 triệu bảng (92 triệu bảng tiền chuyển nhượng + 8 triệu bảng tùy vào thành tích Pogba), đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải chi thêm 5 triệu bảng nếu muốn tiền vệ người Pháp gia hạn hợp đồng.

Không những vậy, người đại diện Mino Raiola sẽ được nhận khoảng 20% giá trị hợp đồng (18,4 triệu bảng) từ M.U, do trước đó phía Juve không đáp ứng yêu cầu này cho Mino Raiola. Đó là chưa kể việc cộng thêm với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 11 triệu bảng mỗi mùa và 5,9 triệu phí bản quyền hình ảnh cho Pogba thì số tiền mà M.U sẽ phải bỏ ra cho ngôi sao này trong 5 năm sẽ là 207,9 triệu bảng. Một con số nói lên sự kỳ vĩ của một thương vụ chuyển nhượng kỷ lục.

Theo dự kiến, Pogba sẽ chính thức tái hợp Man Utd trong ngày hôm nay 29/7. Nếu điều này xảy ra, anh cũng sẽ xô đổ kỷ lục cũ của Gareth Bale để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá nhân loại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Pogba man utd mourinho juventus MU chuyen nhuong MU man united quỷ đỏ old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT