Quảng cáo

Chính thức có kết luận vụ Sanches gian lận tuổi

Chủ nhật, 10/07/2016 21:45 PM (GMT+7)

(Thehtao247) - Sau nhiều ngày tranh cãi sôi nổi về chuyện tiền vệ trẻ Renato Sanches có gian lận tuổi hay không? Cuối cùng, NHM cũng đã nhận được câu trả lời về chuyện này.

Clip chứng minh Renato Sanches bị oan trong cáo buộc gian lận tuổi

Như đã đưa tin, sau màn trình diễn tương đối ấn tượng và góp công không nhỏ giúp ĐT Bồ Đào Nha lọt vào trận chung kết, tiền vệ trẻ đầy tài năng, Renato Sanches đã bị nghi ngờ gian lận tuổi. Nguyên nhân khởi nguồn tranh cãi về tuổi tác của Renato Sanches bắt nguồn từ chính tờ giấy khai sinh của anh. Mặc dù tiền vệ người Bồ Đào Nha sinh ngày 18/8/1997 nhưng nó lại được đăng ký vào năm 2002, tức là 5 năm sau ngày cầu thủ này ra đời.

Sanches gian lận tuổi,sanches,Renato Sanches, bồ dào nha, pháp, euro 2016, vck euro 2016,chung ket euro 2016, ronaldo, ĐT bồ đào nha

Renato Sanches được kết luận không gian lận tuổi

Và sau nhiều ngày điều tra, cuối cùng, tờ Diário de Notícias của Bồ Đào Nha đã công bố kết quả chứng thực tuổi thật của Renato Sanches. Cụ thể, theo một file tài liệu về ngày sinh tại bệnh viện Amadora, nơi Sanches được sinh ra, tân binh của Bayern Munich sinh ngày 18/8/1997. Và anh không hề gian lận tuổi như các cáo buộc trước đó.

Giải thích về chuyện đăng ký muộn tới 5 năm cho Sanches, gia đình của cựu sao Benfica cho biết sở dĩ có sự chậm chễ này là bởi vì bố mẹ của Sanches đã li hôn khi cậu mới được 5 tháng tuổi. Cha của Sanches đã bỏ sang Pháp và tới 5 năm sau mới trở về để hoàn tất giấy tờ cho con trai mình.

Sanches gian lận tuổi,sanches,Renato Sanches, bồ dào nha, pháp, euro 2016, vck euro 2016,chung ket euro 2016, ronaldo, ĐT bồ đào nha

Bằng chứng cho thấy Sanches không gian lận tuổi

Tại EURO 2016, cầu thủ mới 18 tuổi này đã trình diễn một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng. Chính anh cũng là người hùng khi ghi bàn thắng giúp ĐT Bồ Đào Nha gỡ hòa Ba Lan. Khi được trao trọng trách đá penalty ở loạt luân lưu, Sanches thực hiện thành công. Anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận tứ kết đầu tiên ở EURO 2016. 

 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan