Quảng cáo

Chính thức: Chelsea có tân binh thứ ba

Thứ sáu, 26/08/2016 01:00 AM (GMT+7)
A A+

The Blues đã hoàn tất bản hợp đồng với CLB Dinamo Zagreb để sở hữu thủ thành người Bồ Đào Nha, Eduardo Carvalho trong mùa giải này.

Tin vui đến với các CĐV Chelsea trên toàn thế giới là cách đây vài tiếng, đội bóng thành London đã cho ra mắt bản hợp đồng thứ ba dưới thời HLV Antonio Conte trong hè này.

Theo đó, thủ môn của CLB Dinamo Zagreb, Eduardo Carvalho đã chính thức trở thành người của The Blues từ thời điểm này. Mức phí của thương vụ này không được tiết lộ.

chelsea, thủ thành carvalho, chuyển nhượng chelsea, tin chuyển nhượng chelsea, CLB Dinamo Zagreb,  Eduardo Carvalho, the blues, conte, chelsea có tân binh

Chelsea sở hữu tân binh Eduardo Carvalho

Phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới, thủ thành người Bồ Đào Nha đã vui vẻ cho biết: “Với tôi, quyết định gia nhập Chelsea đã diễn ra không mấy khó khăn. Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới và đây cũng là lần đầu tiên tôi được thử sức ở giải đấu cạnh tranh như vậy.

Đây là thách thức mới. Tôi cảm thấy tốt và sẵn sàng cho công việc của mình. Ngày hôm nay, tôi rất hạnh phúc và hy vọng tôi có thể đáp ứng sự mong đợi của mọi người", tân binh Chelsea tâm sự.

Trong quá khứ, Eduardo Carvalho từng thi đấu cho Braga, Benfica, Genoa... Ngoài ra, anh cũng có 34 lần khoác áo ĐTQG Bồ Đào Nha và từng là sự lựa chọn số 1 ở ĐTQG tại World Cup 2010.

Được thi đấu cho Chelsea là một niềm vinh dự của Carvalho, song điều đó cũng đặt ra những thách thức lớn cho cựu thủ môn Zagreb bởi anh sẽ phải nỗ lực hết sức để cạnh tranh suất bắt chính với thủ thành số 1, Thibaut Courtois.

Trước đó, thủ môn Begovic do không chịu được áp lực đã đánh tiếng đòi ra đi và nhiều khả năng BLĐ The Blues sẽ chấp nhận yêu cầu của thủ thành này trong thời gian tới.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea thủ thành carvalho chuyển nhượng chelsea tin chuyển nhượng chelsea CLB Dinamo Zagreb Eduardo Carvalho the blues conte chelsea có tân binh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT