Quảng cáo

Chiều lòng Pep, Man City chi 30 triệu bảng Anh cho tiền vệ Dortmund

Thứ ba, 19/04/2016 06:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội bóng thành Manchester được cho là đã đồng ý bỏ ra số tiền lên tới 30 triệu bảng Anh cho gương mặt trụ cột của Dortmund và ĐT Đức, tiền vệ Ilkay Gundogan.

Video bàn thắng: Schalke 2-2 Dortmund (Vòng 29 - Bundesliga)

Theo tờ Bild của Đức đưa tin, nửa xanh thành Manchester đã tìm được tiếng nói chung với CLB Borussia Dortmund sau một thời gian dài đàm phán về trường hợp của ngôi sao người Đức, Ilkay Gundogan.

Ilkay Gundogan,Dortmund,Manchester,pep guardiola,man city, ngoại hạng anh

Man xanh đã đồng ý bỏ ra 30 triệu bảng Anh để chiêu mộ Gundogan

Theo đó, 30 triệu bảng Anh là số tiền mà đội chủ sân Etihad bỏ ra để có được cái gật đầu chấp thuận từ BLĐ đội bóng vùng Ruhr (Đức). Đây cũng là mức giá cuối cùng mà Man City có thể đáp ứng để chiêu mộ ngôi sao chỉ còn lại một năm hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park. Trước đó, đã có không ít nguồn tin cho rằng, The Citizens chỉ chấp nhận 27,8 triệu bảng Anh (35 triệu euro) cho thương vụ này dù phía Dortmund đã hét giá lên tới... 45 triệu euro.

Cách đây không lâu, tờ Sky Sports cũng đưa tin cuộc hội đàm giữa người đại diện của Gundogan và GĐ thể thao của Man City, ông Txiki Begiristain đã diễn ra khá thành công tại Amsterdam hồi cuối tháng 3. Những điều khoản cá nhân đã được thảo luận trong cuộc họp này. Theo đó, tiền vệ người Đức sẽ nhận 6 triệu euro tiền lương sau thuế mỗi mùa nếu đến tới chơi tại Etihad.

Nhiều khả năng, Ilkay Gundogan sẽ là tân binh đầu tiên của Pep trong mùa hè tới. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng không còn lạ gì ngôi sao của Dortmund sau khoảng thời gian 3 năm làm việc tại Bundesliga. Đây sẽ là một sự thay thế lý tưởng ‘máy quét’ Yaya Toure ở tuyến giữa Man xanh khi mà cầu thủ này đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao, bên cạnh việc giữa Pep và Yaya Toure  cũng không có được mối quan hệ tốt đẹp từ thời hai người còn làm việc tại Barcelona.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ilkay Gundogan Dortmund Manchester pep guardiola man city ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT