Quảng cáo

Chi tiền đậm, PSG muốn đoạt công thần Chelsea với Real

Thứ năm, 12/11/2015 21:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đánh giá cao ngòi nổi trên hàng công của nhà ĐKVĐ nước Anh ở mùa giải vừa qua, BLĐ nhà vô địch nước Pháp PSG sẽ mạnh tay để có Hazard từ Chelsea ngay trong năm mới 2016

Theo tin từ Daily Mail, gã khổng lồ nước Pháp đang muốn sở hữu ngôi sao người Bỉ Eden Hazard của Chelsea sau khi anh đã không còn mặn mà với đội bóng chủ quản của mình. Nhờ sự mạnh tay và túi tiền không đáy của các ông chủ Ả rập, PSG đang lên kế hoạch bỏ ra số tiền khủng lên tới.. 80 triệu bảng cho chân sút đang bị ‘thất sủng’ tại sân Starmford Bridge ngay trong kỳ CN mùa Đông tới. Nếu điều này thành hiện thực, PSG gần như sẽ tiếp tục thống trị giải quốc nội và có quyền mơ về một vị trí tốt hơn tại đấu trường châu Âu ở mùa giải sang năm.

Đánh giá cao ngòi nổi trên hàng công của nhà ĐKVĐ nước Anh ở mùa giải vừa qua, BLĐ nhà vô địch nước Pháp PSG sẽ mạnh tay để có Hazard từ Real Madrid ngay trong năm mới 2016

Mou và Hazard đã không còn chung chí hướng?

Mặc dù Ligue 1 chưa phải là một giải đấu hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao nếu so sánh với các giải VĐQG của Đức, Ý hay TBN. Tuy nhiên, bóng đá Pháp đang ngày càng phát triển với nhiều ngôi sao lớn. Nếu cập bến ‘Công viên các Hoàng tử’, Hazard sẽ có cơ hội tái ngộ người đồng đội cũ David Luiz cũng như cựu đối thủ Di Maria. Với sự đầu tư mạnh mẽ với dàn cầu thủ chất lượng, PSG dường như đã không còn e ngại bất cứ một thế lực nào tại lục địa già.

VIDEO: HLV Mourinho 'không thèm' nhìn mặt khi thay Hazard ra sân

Về phía đội bóng chủ quản Chelsea, mặc dù BLĐ đội bóng này không muốn để mất ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của mình, song con số 80 triệu bảng có thể được xem xét, đặc biệt khi Hazard đã không còn giữ được phong độ tốt ở những vòng đấu gần đây.

Màn khởi đầu tệ hại dưới triều đại Mourinho mùa này với vị trí thứ 16 trên BXH có thể khiến Hazard cân nhắc tới khả năng ra đi, bất chấp hợp đồng giữa hai bên còn 4 năm nữa sau khi vừa gia hạn năm 2014. Ngoài ra, giữa Hazard và Mourinho cũng có những bất đồng, khiến tiền vệ ĐT Bỉ cũng chỉ ‘bằng mặt chứ không bằng lòng’ với ông thầy sinh năm 1963. Trong hoàn cảnh, Mourinho tiếp tục được Chelsea giữ lại thì rõ ràng đó là điều mà Hazard có thể không cảm thấy thoải mái và câu chuyện tạm biệt London của anh sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Cũng vì lẽ đó mà người Pháp dự kiến sẽ chi 80 triệu bảng để nhận được sự gật đầu của The Blues về việc sở hữu cầu thủ được xem là một trong số tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới.

Tuy nhiên, để thực hiện điều đó, PSG sẽ phải đối mặt với một sự cạnh tranh vô cùng quyết liệt từ Real Madrid khi đội bóng Hoàng gia cũng sẵn sàng chi ra khoản tiền lớn để đưa Hazard về Bernabeu. Không những vậy, đội chủ sân Bernabeu cũng hấp dẫn hơn hẳn đối thủ về cả danh tiếng lẫn lực lượng, nơi mà Hazard từng ấp ủ hi vọng được thi đấu từ khi còn nhỏ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Rafa Benitez PSG công thần Chelsea eden hazard mourinho hlv mourinho chelsea the blues ngoại hạng anh la liga ligue 1 david luiz di maria champions league Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT