Quảng cáo

Chi 100 triệu bảng, Chelsea quyết có người của Juve

Thứ sáu, 23/06/2017 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà vô địch Premier League đang cho thấy quyết tâm ở hai thương vụ theo đuổi bộ đôi Bonucci – Alex Sandro của CLB Juventus khi sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng cho các thương vụ này.

Trong bối cảnh John Terry sẽ ra đi còn Cahill và Luiz sắp bước sang tuổi 30, HLV Conte đang rất cần bổ sung một trung vệ chất lượng cho mùa giải tới. Trong số các mục tiêu mà nhà cầm quân người Ý nhắm tới, ông rất ưng cậu học trò cũ Leonardo Bonucci, người đang đóng vai trò vô cùng quan trọng tại Juventus Arena ở thời điểm hiện tại.

Alex Sandro,Leonardo Bonucci,Bonucci, chuyển nhượng chelsea, tin chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng ngoại hạng anh, juventus

Tuy nhiên, để chạm tay vào thương vụ này, cái giá mà Chelsea phải bỏ ra chắc chắn sẽ không hề rẻ. Được biết, theo hé lộ của tờ The Sun, Juventus sẽ chỉ bán Bonucci nếu nhận được số tiền rơi vào khoảng 45 triệu bảng. Đây là một con số không nhỏ dành cho một trung vệ, nhất là khi anh đã bước sang tuổi 30.

Ngoài Bonucci, một cái tên khác thuộc Juve mà The Blues rất muốn sở hữu là hậu vệ chạy cánh trái Alex Sandro. Gây dựng sự nghiệp tại Santos và phát triển tại Porto, lúc này Alex Sandro đang là lựa chọn khó có thể thay thế của HLV Max Allegri tại Juve. Chính vì vậy, anh đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn trong đó có Chelsea.

Đội bóng nước Anh ngay lập tức đã vào cuộc với lời đề nghị trị giá 52 triệu bảng dành cho cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, chính Juve đã lên tiếng xác nhận họ đã từ chối lời đề nghị này do không muốn bị sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng trước khi bước vào mùa giải mới. Dẫu vậy, Chelsea vẫn không từ bỏ thương vụ này.

Theo báo giới Anh, The Blues đã quay lại và nâng mức đề nghị lên thêm 3 triệu bảng, nâng tổng số tiền chuyển nhượng mà đội bóng thành London bỏ ra cho 2 phi vụ là 100 triệu bảng. Với khoản tiền rất lớn kể trên, rõ ràng BLĐ Chelsea đang đặt mục tiêu rất cao cho việc chiêu mộ các cầu thủ này, qua đó nhanh chóng gia tăng sức mạnh để chuẩn bị đương đầu với một mùa giải đầy khó khăn sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alex Sandro Leonardo Bonucci Bonucci chuyển nhượng chelsea tin chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng ngoại hạng anh juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT