Quảng cáo

Chelsea nhắm 'Nemanja Vidic' mới để vá hàng thủ

Thứ ba, 23/08/2016 08:06 AM (GMT+7)
A A+

The Blues đang tích cực liên hệ với các trung vệ ở nửa cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Và họ nhắm tới Nikola Maksimovic như một cái tên đầy triển vọng.

Hai vòng đấu đầu tiên trôi qua đã cho thấy HLV Antonio Conte vẫn còn nhiều việc phải làm tại hàng thủ. Và nhà cầm quân 47 tuổi này cũng đang cố gắng nhất có thể để mang vệ một trung vệ chất lượng khi mà kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 đang đi về những ngày cuối.

Maksimovic,Torino,The Blues, Nikola Maksimovic, chelsea, conte, hlv conte, chuyển nhuong chelsea, chuyển nhượng hè 2016, Koulibaly, napoli, tin chuyen nhuong chelsea

Chelsea nhắm tới 'Vidic mới’ - trung vệ Maksimovic (bên phải) của Torino

Và khi mà thương vụ Koulibaly đang đi vào ngõ cụt do sự ép giá đến từ Napoli, Chelsea đang nhắm tới trung vệ trẻ Nikola Maksimovic của Torino và sẵn sàng mang người đồng hương của Ivanovic tới London trong ít ngày tới.

Maksimovic – người được ví là ‘Nemanja Vidic mới’ của bóng đá Serbia đang đóng vai trò quan trọng tại Torino. Trên thực tế, đại diện Serie A không sẵn sàng để cầu thủ trụ cột của mình ra đi, song họ sẵn sàng lắng nghe một lời đề nghị có giá, cao hơn mức 21,5 triệu bảng Anh mà CLB Napoli cũng đưa ra cho cầu thủ này cách đây chưa lâu.

Ở một diễn biến khác, AC Milan đã khước từ đề nghị hỏi mua trung vệ trẻ Alessio Romagnoli của Chelsea. Theo Sky Sport Italia, đội bóng áo sọc đỏ đen không hài lòng với mức giá 30 triệu bảng mà HLV Conte đưa ra. Đội bóng chủ sân San Siro xem Romagnoli như một nhân tố quan trọng trong hành trình tìm lại vinh quang của CLB và không có ý định chia tay trung vệ này ở thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maksimovic Torino The Blues Nikola Maksimovic chelsea conte hlv conte chuyển nhuong chelsea chuyển nhượng hè 2016 Koulibaly napoli tin chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT