Quảng cáo

Chelsea hoàn tất chia tay tiền đạo, mở đường đón Lukaku

Thứ năm, 11/08/2016 16:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo nguồn tin của The Sun, đội bóng của tỷ phú Abramovich đã hoàn tất việc cho mượn tiền đạo Bertrand Traore tới Ajax để mở đường cho việc tái ngộ Romelu Lukaku.

Theo thông tin mới nhận, CLB Chelsea đã hoàn tất thủ tục cho mượn sao trẻ Bertrand Traore với đội bóng Hà Lan Ajax Amsterdam. Ngôi sao người Burkina Faso sẽ thi đấu cho đội bóng Á quân giải VĐQG Hà Lan trong mùa giải tới. Đây được xem là phương án thích hợp được The Blues đưa ra bởi Traore không thể cạnh tranh với các đàn anh kinh nghiệm tại Stamford Bridge. Và sự ra đi của anh là cần thiết cho cả hai bên.

Bertrand Traore, Chelsea, Romelu Lukaku, conte, antonio conte, ngoai hang anh, the blues, stamford bridge, lukaku, diego costa, costa, romelu lukaku, tiền đạo chelsea, chuyen nhuong chelsea,tin chuyen nhuong chelsea

Bertrand Traore ăn mừng bản thắng ghi được cho Chelsea

Tiền đạo 20 tuổi này đã đánh dấu trận đấu đầu tiên tại Premier League vào tháng 12 năm ngoái, anh đã có 10 lần xuất hiện ở sân chơi này, ghi được 2 bàn thắng. Tuy nhiên với tham vọng chiêu mộ một tiền đạo thực sự đẳng cấp của HLV Conte, Traore đã buộc phải ra đi.

Gia nhập Ajax, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ tái ngộ ông thầy cũ Peter Bosz, người từng dẫn dắt Vitesse Arnhem – đội bóng mà anh đã thi đấu theo dạng cho mượn hai mùa giải 2013/14 và 2014/15. Điều quan trọng hơn là Traore sẽ có cơ hội thi đấu tại Champions League khi đại diện của Hà Lan sẽ đối đầu với đội bóng Nga Rostov trong trận play-off giành vé vớt dự cup C1 vào tối ngày thứ Ba tới đây.

Sự ra đi của Traore cũng là tín hiệu vui cho thấy HLV Antonio Conte đã sẵn sàng mang thêm một gương mặt mới về Chelsea. Trong bối cảnh hàng công của đội bóng này đã hoạt động không hiệu quả ở mùa giải vừa qua với sự sa sút bất ngờ của Diego Costa, The Blues rõ ràng vẫn cần thêm một chân sút đẳng cấp nữa.

Hiện tại, nhà cựu vô địch Premier League đang theo đuổi tiền đạo Lukaku của Everton với mức giá không dưới 50 triệu bảng. Trước đó, vị chiến lược gia người Ý đã sở hữu thành công Michy Batshuayi từ Marseille với giá 33 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bertrand Traore Chelsea Romelu Lukaku conte antonio conte ngoai hang anh the blues stamford bridge lukaku diego costa costa romelu lukaku tiền đạo chelsea chuyen nhuong chelsea tin chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT