Quảng cáo

Chelsea hạ cánh xuống Canada, chuẩn bị cho ICC 2015

Thứ sáu, 17/07/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều hôm thứ Tư theo giờ địa phương, CLB Chelsea đã hạ cánh xuống sân bay ở Montreal để chuẩn bị cho chuyến du đấu mùa hè của mình.

Toàn bộ 23 cầu thủ và ban huấn luyện đã hạ cánh an toàn xuống Montreal để chuẩn bị cho trận đấu gặp NY Red Bulls vào ngày thứ Tư tuần tới.

Ngoài những cái tên quen thuộc đã làm nên danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước, phải kể tên cái tên mới là thủ thành Begovic cũng như những cầu thủ được đem cho mượn mới trở lại CLB Moses, Chalobah và Traore.

Những hảo thủ vừa hoàn thành Copa America bao gồm Filipe Luis, Willian, Juan Cuadrado và bản hợp đồng mượn cầu thủ từ Monaco Radamel Falcao hiện đang vắng mặt do đang trong kì nghỉ phép.

Vào thứ năm, giờ địa phương, HLV Jose Mourinho sẽ cùng các học trò bắt đầu buổi tập nhẹ đầu tiên ở đây. Montreal sẽ là đại bản doanh của đội bóng nước Anh trong suốt hai tuần ở châu Mỹ.

Người hâm mộ The Blues trên toàn thế giới đang háo hức đếm ngược đến ngày được chiêm ngưỡng đội bóng yêu thích thi đấu sau gần 2 tháng tạm nghỉ khi mùa giải cũ khép lại. Đoàn quân của HLV Mourinho sẽ có dịp tới làm khách trên sân Red Bull Arena của CLB New York Red Bulls. Hi vọng hai đội sẽ thi đấu hết sức và cống hiến nhiều bàn thắng tuyệt đẹp cho người hâm mộ.

 

Lịch thi đấu của Chelsea tại Mỹ:

Ngày 23/7: 01.00 am ( giờ Anh)      Chelsea  -   NY Red Bulls

Ngày 25/7: 11.00 pm ( giờ Anh)      Chelsea  -   PSG

Ngày 29/7: 01.00 am ( giờ Anh)      Chelsea  -   Barcelona

Ngày 05/8: 08.00 pm ( giờ Anh)      Chelsea  -   Fiorentina

 

Danh sách cầu thủ:

Thibaut Courtois, Asmir Begovic, Jamal Blackman, Cesar Azpilicueta, Branislav Ivanovic, Ola Aina, Gary Cahill, John Terry, Kurt Zouma, Jake Clarke-Salter, Nemanja Matic, John Mikel Obi, Nathaniel Chalobah,Ruben Loftus-Cheek, Ramires, Cesc Fabregas, Oscar, Eden Hazard, Bertrand Traore, Victor Moses, Loic Remy, Diego Costa and Dominic Solanke.

Một số hình ảnh của CLB Chelsea trong chuyến du đấu mùa Hè 2015.

Chiều hôm thứ Tư giờ địa phương, CLB Chelsea đã hạ cánh xuống sân bay ở Montreal để chuẩn bị cho chuyến du đấu mùa hè của mình

Chiều hôm thứ Tư giờ địa phương, CLB Chelsea đã hạ cánh xuống sân bay ở Montreal để chuẩn bị cho chuyến du đấu mùa hè của mình

Chiều hôm thứ Tư giờ địa phương, CLB Chelsea đã hạ cánh xuống sân bay ở Montreal để chuẩn bị cho chuyến du đấu mùa hè của mình

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea hạ cánh xuống Canada chuẩn bị cho ICC 2015 Chelsea Canada ICC 2015 HLV Mourinho nhà ĐKVĐ Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT