Quảng cáo

Ra đề nghị hấp dẫn, Chelsea muốn có Ronaldo từ tay M.U

Thứ hai, 19/06/2017 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thethao247 - Đội chủ sân Stamford Bridge là cái tên tiếp theo gia nhập cuộc đua sở hữu chữ ký của siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo, sau khi chân sút người Bồ Đào Nha được cho là đang tìm đường rời Real Madrid.

VIDEO: Ronaldo - Những tuyệt kỹ và bàn thắng không tưởng

Sau những ồn ào xung quanh cáo buộc trốn thuế lên tới gần 15 triệu euro, tiền đạo Cristiano Ronaldo được cho là đang có ý định rời Tây Ban Nha. Ngay lập tức, một loạt đội bóng giàu có như Man Utd, Man City, PSG đã nhảy vào cuộc với kế hoạch mua lại CR7 từ Madrid. Và mới đây nhất, CLB Chelsea cũng đã tham gia vào thương vụ này, với một đề nghị rất hấp dẫn mà BHL Real rất khó từ chối.

hazard, Chelsea,Ronaldo,MU, real madrid, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea

Theo đó, nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng để tiền vệ tài năng Eden Hazard ra đi theo hướng ngược lại nhằm có được sự phục vụ của Quả bóng vàng thế giới 2016 do tạp chí France Football trao tặng. Từ trước tới nay, Real Madrid đã tỏ ra rất quan tâm tới Hazard và họ cũng đang tìm cách để có được chữ ký của anh.

Từ trước tới nay, Chủ tịch Real Florentino Perez đã ấp ủ tham vọng đưa Hazard về Bernabeu để xây dựng một “Dải ngân hà mới”. Vì vậy, việc gắn kèm Hazard vào thương vụ chuyển nhượng này có thể sẽ là một “độc chiêu” giúp Chelsea giành Ronaldo ngay trước mũi đối thủ Man United.

Theo tờ Daily Express, vị tỷ phú người Nga Roman Abramovich đã sẵn sàng dùng Eden Hazard làm mồi nhử để thuyết phục Real Madrid bán Ronaldo. Trước đó, CLB Real Madrid chỉ chấp nhận chia tay ngôi sao người Bồ khi nhận về số tiền lên tới 175 triệu bảng. Ronaldo lúc này vẫn còn 3 năm hợp đồng với Kền kền trắng, do vậy nhà ĐKVĐ Champions League có cớ để thách giá.

Ở một diễn biến khác, CLB Man Utd đã có động thái gây sốc khi sẵn sàng gửi đến Real Madrid đề nghị không thể tin nổi để mua cả Cris Ronaldo và Alvaro Morata. Tờ Daily Mail khẳng định, Quỷ đỏ đã chấp nhận bỏ ra 183 triệu bảng cộng thêm thủ môn David de Gea để mua cả hai ngôi sao Cris Ronaldo và Alvaro Morata. Phía Man United hy vọng, việc họ sẵn sàng ‘hy sinh’ David de Gea trong hợp đồng mua Cris Ronaldo và Alvaro Morata sẽ khiến BLĐ Real Madrid chấp nhận đề nghị này bởi Kền kền trắng rất khát khao có được chữ kí của David de Gea.

VIDEO: Hazard có xứng đổi Ronaldo?

XEM THÊM

- Phản đối cáo buộc trốn thuế, Ronaldo có hành động đầy bất ngờ sau trận hòa Mexico

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Ronaldo MU real madrid tin chuyển nhượng chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT