Quảng cáo

Chấm điểm Barca 4-0 Man City: Dấu ấn siêu tiền đạo

Thứ năm, 20/10/2016 06:12 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã có một ngày thi đấu chói sáng để nhấn chìm đội bóng của ông thầy cũ Pep Guardiola trong trận đấu vừa kết thúc tại Nou Camp mới đây.

Player Loading...

Video bàn thắng: Barcelona 4-0 Man City (Bảng C Champions League)

Trong chuyến trở lại Nou Camp lần này, HLV Pep Guardiola đã phải ‘ngậm trái đắng’ khi những người học trò cũ đã đánh bại đội bóng mới của ông với tỷ số đậm 4-0. Và cậu học trò cưng Messi đã tạo một hat-trick bàn thắng ở trận đấu này. El Pulga sau đó cũng được đánh giá là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất với điểm số tuyệt đối theo các chuyên gia của Goal.com.

Chấm điểm Barca 4-0 Man City, Lionel Messi, Pep Guardiola, barca, Barca 4-0 Man City,man xanh, suarez

 

Xếp sau Messi là tiền vệ Iniesta với những đóng góp không nhỏ cho lối chơi của Barca. Với khả năng chuyền bóng tinh tế của mình, ngôi sao Tây Ban Nha đã tạo ra không ít cơ hội ngon ăn cho các đồng đội ghi bàn trong đó có pha nhả bóng tinh tế giúp Messi đi bóng mở tỷ số trận đấu.

Dù có bàn thắng ở phút 89, Neymar vẫn chỉ được chấm 3 điểm (thang điểm 5). Chân sút Brazil cũng là người có điểm số thấp nhất trong bộ 3 MNS khi Suarez cũng được chấm 4 điểm.

Phía bên kia chiến tuyến, thủ thành Bravo đã có một trận đấu vô cùng tệ hại trong lần trở lại mái nhà xưa Nou Camp. Ngoài việc không thể cản phá được bàn thắng đầu tiên của Messi, ngôi sao người Chile này còn mắc sai lầm cực kỳ nghiêm trọng khi chuyền bóng vào chân Suarez rồi dùng tay cản bóng ngoài vòng cấm khiến anh bị thẻ đỏ trực tiếp. Theo đánh giá của Goal, Bravo chỉ xứng đáng với 1,5 điểm.

Sau thất bại đậm tại Nou Camp, lúc này Man xanh đang đứng ở vị trí thứ 2 bảng C với 4 điểm, tuy vậy họ vẫn còn cơ hội đi tiếp bởi 2 đối thủ còn lại là Celtic và M’Gladbach rõ ràng không phải đối thủ xứng tầm của đội chủ sân Etihad.

Chấm điểm trận đấu theo Goal (thang điểm 5):

Barca: Ter Stegen – 3, Mascherano – 4, Jordi Alba (chấn thương sớm), Umtiti – 3, Pique – 3, Iniesta – 4, Rakitic – 4, Busquets – 3, Messi – 5, Neymar – 3, Suarez -4

Cầu thủ thay người: Digne – 4, Mathieu – 2.

Man City: Bravo – 1,5 , Zabaleta – 3, Otamendi – 3, Kolarov – 3, Stones – 3, Silva – 3, Fernandinho – 2, Bruyne – 3, Gundogan -3, Sterling -3, Nolito – 4,

Thay người: Clichy – 3, Caballero – 3.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chấm điểm Barca 4-0 Man City Lionel Messi Pep Guardiola barca Barca 4-0 Man City man xanh suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT