Quảng cáo

CĐV Hải Phòng phản ứng dữ dội, họp báo sau trận bị hủy

Thứ sáu, 17/02/2017 04:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cho rằng trọng tài chính đã thổi còi thiên vị đội khách Hà Nội, các CĐV quá khích Hải Phòng đã phản ứng khá dữ dội sau trận đấu.

Player Loading...

VIDEO: CĐV Hải Phòng chửi trọng tài, chửi Hà Nội FC ở bàn gỡ 1-1

Tại trận đấu sớm vòng 6 V-League 2017 tại Lạch Tray, CLB Hải Phòng có bàn thắng dẫn trước do công của Văn Thắng ở đầu hiệp 2. Tuy nhiên họ đã không thể duy trì lợi thế dẫn bàn khi bị Hà Nội gỡ hòa sau đó không lâu.

CĐV Hải Phòng, hải phòng, hà nội fc, v-league 2017, quang hải, văn quyết, v-league

Ở phút thi đấu 60, cầu thủ trẻ Quang Hải (Hà Nội) đột nhập vòng 16m50 của Hải Phòng, hai cầu thủ chủ nhà lao vào tạo thế gọng kìm, trong đó đội trưởng Lê Văn Phú (số 18) phạm lỗi từ phía sau. Góc quay truyền hình cho thấy rõ đó là pha vào bóng trái luật.

Ngay lập tức, thẻ vàng được trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết rút ra dành cho Văn Phú kèm quả đá phạt penalty cho đại diện thủ đô. Dù đã lao vào phản ứng dữ dội, các cầu thủ Hải Phòng vẫn không thể làm thay đổi quyết định của trọng tài và Văn Quyết đã tận dụng rất tốt cơ hội này để gỡ hòa 1-1.

CĐV Hải Phòng, hải phòng, hà nội fc, v-league 2017, quang hải, văn quyết, v-league

Kết quả hòa được giữ nguyên tới hết trận đấu khiến Hải Phòng tiếp tục lỡ hẹn với chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Bức xúc với cách làm việc của trọng tài, rất nhiều người hâm mộ Hải Phòng đã phản ứng rất dữ dội ở phía ngoài phòng họp báo. Đặc biệt, một nhóm CĐV Hải Phòng đã mở cửa sổ, dùng những lời lẽ khó nghe để chửi bới trọng tài Hiền Triết và đối thủ.

Trước những lời lẽ khó nghe mà ‘fan cuồng’ đất Cảng tung ra, cả hai HLV Chu Đình Nghiêm (Hà Nội) và HLV Trương Việt Hoàng (Hải Phòng) đều quyết định hủy bỏ họp báo sau trận. Trong khi đó, CLB Hà Nội cũng phải mất tới hơn 30 phút mới có thể rời sân Lạch Tray an toàn.

CĐV Hải Phòng, hải phòng, hà nội fc, v-league 2017, quang hải, văn quyết, v-league

Nói về trận này, HLV Hải Phòng đã có những chia sẻ riêng với báo giới. Ông Trương Việt Hoàng cho biết: "Theo điều lệ của BTC, tôi không được bình luận gì về công tác trọng tài. Tuy nhiên, CĐV họ ở vị trí khác và họ được phép phản ứng dưới góc nhìn của họ. Về quả 11 m thì tôi đứng quá xa nên phải xem lại mới biết đúng sai. Tuy nhiên ở trận đấu này, trọng tài đã có nhiều pha bóng không chính xác cho cả hai bên”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV Hải Phòng hải phòng hà nội fc v-league 2017 quang hải văn quyết v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo