Quảng cáo

Cầu thủ Real Madrid tăng giá hơn 200%

Thứ hai, 05/09/2016 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều ngôi sao của Real đã tăng giá ‘vùn vụt’ sau khi để lại nhiều ấn tượng ở nửa đầu mùa giải năm nay.

Theo thống kê giá trị cầu thủ mới đây của chuyên trang Transfermarkt, tổng giá trị cầu thủ của CLB Real Madrid đã tăng giá 8% trong số đó nhiều cầu thủ có sự tăng giá rất mạnh trong khi không ít gương mặt lại tụt giảm giá trị.

Real Madrid, real, la liga, ronaldo, bale, benzema, zidane, giá trị cầu thủ, giá trị cầu thủ real, giá trị ronaldo

Asensio tăng giá chóng mặt

Đứng đầu về sự đột biến về giá trị chính là tiền vệ trẻ Marco Asensio. Sau những màn trình diễn ấn tượng tại loạt trận giao hữu cũng như giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ này đã tăng giá trị lên 242% (từ 3,5 triệu euro lên 12 triệu euro).

Một số sao trẻ khác của Los Blancos cũng có sự thay đổi ‘thần tốc’ là Mariano (0,5 triệu euro lên 2 triệu euro – tăng giá 200%), Morata (122%). Tuy nhiên, những gương mặt cũ của đội bóng chỉ có sự tăng nhẹ: Varane (20%), Benzema (20%), Marcelo (20%), James Rodriguez (16%), Carvajal (13%), Gareth Bale (12%), Toni Kroos (10%).

Trong khi đó, dù vừa vô địch EURO 2016 cũng như giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2015/16, giá trị của tiền đạo Cristiano Ronaldo lại sụt giảm 9%. Đây cũng là điều dễ hiểu khi CR7 đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Cầu thủ ‘mất giá’ mạnh nhất của Real Madrid chính là trung vệ Pepe. Vẫn còn tầm ảnh hưởng tại sân Bernabeu song ngôi sao 33 tuổi này đã giảm 60%, từ 15 triệu xuống còn 6 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid real la liga ronaldo bale benzema zidane giá trị cầu thủ giá trị cầu thủ real giá trị ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT