Quảng cáo

Cầu thủ Man Utd duy nhất lọt vào ĐHTB NHA mùa giải 2016/17

Thứ ba, 16/05/2017 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dựa trên màn trình diễn của các cầu thủ trong suốt mùa bóng vừa qua, Goal.com đã sắp xếp ra ĐHTB nhất giải giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2016/17.

VIDEO: Cú hattrick kiến tạo ấn tượng của Valencia cho Man Utd

Cái tên M.U duy nhất lọt vào danh sách này chính là ngôi sao chạy cánh người Ecuador, Antonio Valencia. Dưới thời HLV Mourinho, Valencia đã được trọng dụng trở lại tại Old Trafford nhờ lối chơi xông xáo dựa trên ưu thế về thể lực, tốc độ.

Man Utd,MU,ngoại hạng anh,ĐHTB ngoại hạng anh,Valencia,chelsea,arsenal

Không gặp nhiều vấn đề về chấn thương, Valencia là quân bài chủ chốt bên hành lang cánh phải của "Quỷ đỏ". Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, cựu cầu thủ Wigan còn trực tiếp tạo ra 30 cơ hội ghi bàn từ những pha leo biên của mình. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1985 đã ra sân 28 trận và ghi được 1 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Trước sự ổn định về phong độ của Valencia, MU đã đồng ý gia hạn thêm một năm hợp đồng của cầu thủ này và sẽ giữ anh tới năm 2018.

Ngoài MU, các đội bóng nằm trong tốp đầu là Liverpool và Arsenal cũng có một cầu thủ góp mặt là Coutinho và Sanchez. Đây đều là những gương mặt có đóng góp lớn với các đội bóng đó. Trong khi đó, nhà tân vương Premier League đóng góp tới 5 cầu thủ ở cả 3 tuyến. Đây đều là những gương mặt trụ cột, có vai trò quan trọng với sự thành công của The Blues ở mùa giải năm nay.

3 gương mặt còn lại là bộ đôi Alli, Vertonghen của Tottenham và thủ thành Heaton tới từ CLB Burnley. Vào cuối tuần này, Premier League sẽ chính thức khép lại bằng loạt trận ở vòng 38 NHA. Ngoài đội bóng vô địch và 3 CLB xuống hạng, lúc này sự quan tâm còn lại của NHM chính là đội bóng nào sẽ lọt vào Top4 để giành vé tham dự Champions League mùa tới. Arsenal, Man City cũng như Liverpool hiện tại đang cố gắng để đặt mục tiêu này. Và cơ hội vẫn đang chia đều cho các CLB.

XEM THÊM:

ĐHTB vòng 37 Ngoại hạng Anh: Gọi tên cặp tiền đạo Arsenal

HLV Wenger khiêu chiến Conte trước Chung kết FA Cup

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd MU ngoại hạng anh ĐHTB ngoại hạng anh Valencia chelsea arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT