Quảng cáo

Các HLV nội nói gì về màn trình diễn của U20 Việt Nam?

Thứ ba, 23/05/2017 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các HLV trong nước như ông Phan Thanh Hùng, Vũ Hồng Việt hay Nguyễn Việt Thắng đều dành lời khen ngợi và tỏ ra tiếc nuối khi các cầu thủ U20 Việt Nam đánh rơi 3 điểm trước New Zealand.

Tối ngày 23/5, ĐT U20 Việt Nam đã có một trận đấu tuyệt hay trên SVĐ Incheon trước đối thủ tới từ châu Đại Dương New Zealand. Nếu làm tốt hơn, có lẽ các cầu thủ áo đỏ đã có thể mang về 3 điểm trọn vẹn, qua đó nắm trong tay cơ hội lớn để vượt qua vòng đấu bảng. Dẫu sao, với những gì đã thể hiện, thầy trò Hoàng Anh Tuấn vẫn đã làm người hâm mộ nước nhà hoàn toàn tự hào.

U20 Việt Nam. u20 new zealand, Phan Thanh Hùng, hoàng anh tuấn, u20 world cup, đt u20 việt nam

Nói về trận đấu vừa rồi, các HLV nội như các ông Phan Thanh Hùng, Vũ Hồng Việt hay Nguyễn Việt Thắng đều dành lời khen ngợi cho những gì mà ĐT U20 Việt Nam đã làm được.

“U20 Việt Nam đã có trận đấu hay trước U20 New Zealand. Điều đáng khen là lối chơi được tổ chức rất tốt, và hàng thủ đã chơi phòng ngự đầy ấn tượng. Trong đó, thủ môn Tiến Dũng đã có màn trình diễn xuất sắc”, HLV Phan Thanh Hùng trao đổi với Zing.vn.

Vị cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng cho rằng nếu U20 Việt Nam có bàn thắng ở phút 87 thì chúng ta chắc chắn sẽ có chiến thắng bởi khoảng thời gian còn lại là quá ngắn để 20 New Zealand tìm kiếm được bàn gỡ, nhất là khi hệ thống phòng ngự của Việt Nam chơi kín kẽ và có sự tập trung cao độ.

Chung suy nghĩ trên, HLV Vũ Hồng Việt (HLV U19 tuyển chọn Việt Nam vừa qua) nói: “Đây là một trận đấu quá hay của U20 Việt Nam. Các em tự tin chơi bóng, áp đặt lối chơi trong hiệp 1 và tuân thủ tốt đấu pháp ban huấn luyện đề ra. Không còn gì để nói ngoài hai từ ấn tượng, chỉ kém một chút may mắn khi không có được bàn thắng”.

Còn với HLV Việt Thắng của lò PVF, ông có lời khen cho U20 VN: “Trận này các tuyển thủ U20 Việt Nam đã chơi khá ổn. Đặc biệt tinh thần thi đấu của các em thì không chê vào đâu được, đấy là điều khiến khán giả hài lòng.

Và tôi cũng chỉ mong các em tiếp tục thể hiện như thế tại giải, còn thành tích có ra sao cũng chưa hẳn là quan trọng nhất, vì thực tế giải đấu này vẫn quá tầm so với chúng ta. Tôi rất ấn tượng với thủ môn Tiến Dũng, hậu vệ Văn Hậu và tiền đạo Đức Chinh. Riêng Quang Hải trận này chơi rất tốt, nhưng tôi kỳ vọng Hải sẽ còn làm hơn như thế”.

Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam cũng giải thích pha hỏng ăn của tiền vệ Hoàng Đức ở những phút cuối trận, Theo nhà cầm quân trẻ tuổi này, Hoàng Đức dứt điểm hỏng từ cú căng ngang của Đức Chinh một phần là do cầu thủ này hơi bất ngờ, phần còn lại là đuối sức nên đã bỏ lỡ quá đáng tiếc.

XEM THÊM

- Cầu thủ U20 Việt Nam nói gì sau trận đấu với New Zealand?

- Trọng tài Mạnh Hùng nói gì về quả penalty hụt của U20 Việt Nam?

- Nhà báo Anh ngỡ ngàng về màn trình diễn của U20 Việt Nam


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam. u20 new zealand Phan Thanh Hùng hoàng anh tuấn u20 world cup đt u20 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT