Quảng cáo

Bóng đá Anh 4/5: Barca quyết mua sao MU để thay Iniesta

Thứ năm, 04/05/2017 12:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca nhắm sao MU để thay Iniesta, Marcus Rashford bị cấm dự giải U21 Châu Âu, sao Man City trù ẻo MU là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 4/5.

Barca nhắm sao MU để thay Iniesta

Theo tiết lộ của Don Balon, Barcelona đã xác định được mục tiêu thay thế dài hạn cho đội trưởng Iniesta. Đó là Herrera, tiền vệ nhỏ con nhưng giàu sức chiến đấu đang đầu quân cho MU. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Blaugrana đạt được mục đích của mình, không chỉ bởi cựu cầu thủ của Athletic Bilbao đang là trụ cột của MU dưới thời Jose Mourinho mà bởi tình yêu mà tiền vệ này dành cho Quỷ đỏ là điều không phải nghi ngờ.


Không ít lần ngôi sao 27 tuổi lên tiếng khẳng định mình vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được thi đấu cho đội bóng giàu thành tích nhất Premier League và mong muốn được ở lại Old Trafford càng lâu càng tốt.

 

Chê M.U, Lukaku đàm phán với Chelsea

Theo Daily Mail, Romelu Lukaku đã có cuộc nói chuyện với Giám đốc kỹ thuật Micheal Elano của Chelsea sau thất bại 0-3 của Everton trước chính đội chủ sân Stamford Bridge ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 35 giải Ngoại hạng Anh.  Nội dung của cuộc gặp gỡ này không nằm ngoài việc The Blues muốn tái ngộ với chân sút đã bị Jose Mourinho bán đứt cho Everton vào Hè 2014 khi ông còn dẫn dắt đội bóng có đại bản doanh đóng tại phía Tây London.  Kể từ khi cập bến Goodison Park, tiền đạo người Bỉ như ‘cá gặp nước’. Anh nhanh chóng trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Everton trong kỷ nguyên Premier League. Hiện tại ngôi sao 23 tuổi cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh (24 bàn).

Marcus Rashford bị cấm dự giải U21 Châu Âu

Là tài năng triển vọng bậc nhất của bóng đá Anh thời điểm hiện tại, Marcus Rashford đang được LĐBĐ Anh (FA) dự tính triệu tập vào tuyển U21 tham dự giải U21 châu Âu tại Ba Lan diễn ra vào cuối tháng 6/2017. Tuy nhiên, Jose Mourinho không đồng ý để chân sút 19 tuổi tham gia giải đấu này.

Nguyên nhân là bởi Mourinho lo ngại Rashford sẽ thi đấu quá sức dẫn đến chấn thương. Tại Euro 2016, Rashford cũng góp mặt cùng đội tuyển Anh và kể từ đó đến nay, tiền đạo trẻ này đã thi đấu đến 52 trận cho cả màu áo câu lạc bộ lẫn các tuyển của Tam Sư.

Cựu cầu thủ Chelsea khuyên Wenger bán Mesut Ozil

Tony Cascarino nói trên kênh Talk Sports rằng nếu đồng ý nâng lương cho Mesut Ozil lên mức 390.000 đôla mỗi tuần như cầu thủ này yêu cầu, Arsene Wenger sẽ phải trả giá bằng chính chiếc ghế ông đang ngồi. Cascarino khẳng định, không chỉ riêng Arsenal mà tất cả các đội bóng lớn tại Anh hiện nay cũng không sẵn sàng trả tiền vệ người Đức mức lương cao như vậy. "Hãy bán anh ta ngay mùa hè này", Cascarino nói. "Anh ta không phải người phù hợp với Arsenal. Tôi sẵn sàng bỏ cậu ta, kể cả mức lương chỉ là 130.000 đôla mỗi tuần".

Sao Man City mong MU gục ngã tại Europa League

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Nolito của Man City cho rằng Celta Vigo đủ sức để làm nên bất ngờ trước Man United và lọt vào chung kết Europa League.

“Tôi hy vọng Celta sẽ có một kết quả tốt vào đêm nay và chung cuộc sẽ lọt vào trận chung kết. Họ có cơ hội để đạt được mục tiêu này. Man United là một đội bóng chất lượng nhưng Celta cũng không hề thua kém. Celta cần phải tập trung và tận dụng tối đa những cơ hội đến với họ. Nếu họ chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, tôi tin họ có thể vượt qua Man United và giành chiến thắng ngay tại Old Trafford”, cựu tiền đạo Celta Vigo chia sẻ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh 4/5 Bóng đá Anh ngoại hạng anh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT