Quảng cáo

Bóng đá Anh 28/4: Thủ quân Man City bất ngờ gây hấn với MU

Thứ sáu, 28/04/2017 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định các đội bóng tham dự Emirates Cup, thủ quân Man City chê M.U ‘yếu đuối’, ‘hàng thải’ M.U có giá cao kỷ lục,... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 28/4.

VIDEO BẢN QUYỀN: Arsenal 1-0 Leicester

Xác định các đội bóng tham dự Emirates Cup

Sau một năm không tổ chức do trùng với EURO 2016, năm nay giải Emirates Cup do Arsenal tổ chức sẽ trở lại với 3 vị khách mời khá tên tuổi bao gồm nhà vô địch Bồ Đào Nha Benfica, nhà đương kim vô địch Europa League 2014, 2015 và 2016 Sevilla, và RB Leipzig, đội bóng gây ấn tượng mạnh ở mùa giải đầu tiên ở Bundesliga.

Giải đấu này chỉ diễn ra trong 2 ngày 29 và 30/7. Arsenal chỉ gặp 2 đội bóng được đánh giá mạnh hơn là Benfica và Sevilla. Đây cũng là lần thứ 9 Emirates Cup được tổ chức, giải đấu thường diễn ra trước mùa giải mới từ khi Arsenal chuyển sang sân mới Emirates. Ở 8 lần tổ chức trước đó, Arsenal đã có tổng cộng 4 lần vô địch vào các năm 2007, 2009, 2010 và 2015.

Thủ quân Man City chê M.U ‘yếu đuối’

Với việc chỉ có được 31% thời lượng kiểm soát bóng, MU đã phải rất vất vả để cầm hòa Man City trong trận đấu bù vòng 26 NHA diễn ra rạng sáng nay 28/4. Và không thể có được trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà, trung vệ Vicent Kompany đã lên tiếng chỉ trích lối chơi thực dụng của Quỷ đỏ.

Phát biểu sau trận đấu, thủ quân của Man City cho biết: “Tôi có cảm giác rằng họ sẽ chẳng thể nào tạo ra được những cơ hội nguy hiểm. Thực tế là họ chẳng phải mối quan tâm với hàng thủ chúng tôi. Man City đã thi đấu tốt trước rất nhiều đối thủ mạnh ở mùa giải này, nhưng không phải bao giờ chúng tôi cũng có được ba điểm.”

Mourinho chỉ ra lý do MU chơi cầu hòa trước Man City

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho cho biết ông phải bố trí Man United tập trung phòng ngự một cách tương đối tiêu cực trước Man City vì không có những tiền vệ chất lượng trong tay.

“Chúng tôi muốn tấn công nhiều hơn cũng như tạo ra những pha phản công sắc bén hơn. Trong hiệp một, chúng tôi đã kiểm soát mọi chuyện khá tốt nhưng hiệp hai đã trở nên khó khăn hơn nhiều. Chúng tôi buộc phải đưa ra quyết định chơi cầu hòa và phải nỗ lực chiến đấu để giành 1 điểm. Hôm nay chúng tôi đã thể hiện khả năng chịu đựng trước một đội bóng mạnh khao khát chiến thắng trên sân nhà. Chúng tôi có được trận hòa này với chỉ 10 người và không có những tiền vệ trên ghế dự bị. Tôi đã bố trí Fosu-Mensah ở đó khi tình hình diễn biến phức tạp”, HLV Mourinho chia sẻ.

‘Hàng thải’ M.U có giá cao kỷ lục

Mới đây, HLV Sam Allardyce đã cảnh báo Chelsea và Tottenham rằng cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha sẽ có giá chuyển nhượng không dưới 40 triệu bảng. Trong quá khứ, ngôi sao chạy cánh người Bờ Biển Ngà từng có khoảng thời gian hơn 2 năm khoác áo MU, tuy nhiên anh không được trọng dụng. Wilfried Zaha gia nhập Crystal Palace ở mùa hè năm 2015 và tại đây anh đã đóng góp không ít bàn thắng giúp đội bóng này có thể trụ lại Premier League. Zaha được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng tì đè, tuy nhiên mức giá mà HLV Sam Allardyce đưa ra là quá cao so với thực tế.

Juventus sẵn sàng bán Bonucci, Chelsea mừng thầm

Theo báo chí Italia, CLB Juventus đang có kế hoạch bán hậu vệ Bonucci bất chấp việc anh vẫn đang là trụ cột đội bóng. Sở dĩ có điều này vì hậu vệ người Italia sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng sau, và đây là thời điểm mà Lão bà có thể thu về khoản tiền cao nhất. Được biết, Man City đã định giá tới 60 triệu euro cho Bonucci, trong khi đó HLV Conte của Chelsea cũng rất muốn tái hợp cầu thủ này tại London ở mùa giải tới.

XEM THÊM

MU gặp họa lớn sau trận derby với Man City

Hòa Man City, HLV Mourinho san bằng thành tích của Sir Alex

HLV Mourinho thổi bùng căng thẳng sau thẻ đỏ của Fellaini

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh 28/4 Bóng đá Anh ngoại hạng anh premier league man utd man city derby manchester MU kompany
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo