Quảng cáo

Bóng đá Anh 25/4: Arsenal có thể khiến M.U mất Martial

Thứ ba, 25/04/2017 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal có thể khiến Martial chia tay MU, MU hào phóng với Ibra, Real lật kèo Chelsea vì Dybala là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 25/4.

Arsenal có thể khiến Martial chia tay MU

Theo báo giới Anh, CLB Arsenal có thể sẽ là nguyên nhân gián tiếp đưa tiền đạo Anthony Martil rời khỏi sân Old Trafford. Hiện tại, Pháo thủ đang rất ‘thèm khát’ Alexandre Lacazette. Thế nhưng sự dứt khoát của Lyon khiến Pháo thủ nhiều lần tay trắng ra về trong những lần đàm phán. Trước tình hình này, The Gunners đang có kế hoạch sử dụng Olivier Giroud như một phần của hợp đồng chiêu mộ chân sút tuyển Pháp.

Nếu để Lacazette, Lyon cũng đã tính tới phương án chiêu mộ thêm cầu thủ trên hàng công. Tạp chí France Football mới đây đã cho biết, nếu để Arsenal lấy đi Lacazette, Lyon sẽ mang Martial về để thay thế. Giá trị chuyển nhượng hiện tại của Martial là không hề rẻ, tuy nhiên Lyon hoàn toàn có thể chiêu mộ cựu sao Monaco với số tiền thu được từ việc bán Lacazette và Corentin Tolisso.

Bóng đá Anh 25/4,tin bóng đá anh,ngoại hạng anh,premier league, man utd,MU,arsenal,chelsea,

MU hào phóng với Ibra

Ngày mai (26/4), Zlatan Ibrahimovic sẽ được tiến hành phẫu thuật điều trị chấn thương dây chằng đầu gối ở Mỹ. Dự kiến, anh phải nghỉ 9-12 tháng trước khi có thể trở lại sân cỏ. Nhiều khả năng trận đấu với Anderlecht vừa qua cũng là trận đấu cuối của Ibra trong màu áo M.U. Ibra đã xác định sang Mỹ chơi bóng khi bình phục. Trong thời gian đó, lão tướng người Thụy Điển sẽ tiếp tục ở lại tập nhờ với các cầu thủ Quỷ đỏ. Và BLĐ M.U đã tỏ ra khá hào phóng trong thời gian Ibra lưu lại CLB.

Được biết, ngoài việc trả toàn bộ chi phí điều trị, Quỷ đỏ sẽ cho tiền đạo người Thụy Điển được sử dụng các trang thiết bị y tế và tập thể lực. Hiện tại, có rất nhiều đề nghị đến từ các đội bóng MLS, nhưng Ibra chưa quyết định sẽ ký hợp đồng với đối tác nào.

Real lật kèo Chelsea vì Dybala

Vì tương lai của mình, Real Madrid quyết định lật kèo Chelsea, trong thỏa thuận chuyển nhượng Alvaro Morata. Real chấp nhận bán Morata cho Chelsea với giá khoảng 60 triệu bảng. Nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thay đổi thái độ, sau khi tiếp xúc với Juventus để bàn về tương lai Paulo Dybala.  Báo chí Italia cho biết, Real đã đưa ra đề nghị chuyển nhượng Dybala, đưa Morata và James Rodriguez vào điều khoản đi kèm.  Morata từng thi đấu cho Juve và khá thành công. Trong khi đó, “Lão phu nhân” cũng theo đuổi James từ khá lâu.

Conte mỉa mai cả Pep lẫn Mou

Mới đây HLV Chelsea đã có phát biểu chọc tức hai đồng nghiệp đang dẫn dắt các đội bóng thành Manchester khi cho rằng có tiền chưa chắc đã biết cách đầu tư hiệu quả.

"Tôi nghĩ rằng, trong mùa giải này, điều quan trọng phải hiểu rằng, không phải cứ chi tiêu nhiều là giành chiến thắng. Hơn hết, bạn phải tìm ra sự cân bằng. Nếu phải mua sắm, hãy cố gắng chi tiêu đúng cách, mang về những cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá của bạn.  Nếu bạn nhìn vào quá khứ thì không chỉ mùa này MU, Man City chi tiêu nhiều. Đó là chuyện bình thường với họ và nếu họ nghĩ rằng đây là cách đúng đắn để giành danh hiệu". vị chiến lược gia người Ý chia sẻ.

Pep sôi máu với đội bóng cũ

HLV Pep Guardiola mới đây đã tỏ ra bực bội trước việc đội bóng cũ Barca tìm cách lôi kéo một trong những cầu thủ trẻ của ông. Theo Don Balon, đội bóng xứ Catalan đưa Patrick Roberts, hiện đang được Man City cho Celtic mượn, vào tầm ngắm.

Cụ thể hơn, họ đã liên hệ với người đại diện của cầu thủ này cho kế hoạch đến Nou Camp.  Roberts dự kiến sẽ trở lại Etihad vào hè này, nhưng với việc xuất hiện của Gabriel Jesus hồi tháng Giêng, rõ là cơ hội được ra sân không mấy sáng sủa.  Hiểu được sự thất vọng của Roberts, nên Barca đã nhảy vào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh 25/4 tin bóng đá anh ngoại hạng anh premier league man utd MU arsenal chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT