Quảng cáo

MU chỉ bán De Gea nếu sở hữu hai ngôi sao Real Madrid

Thứ bảy, 22/04/2017 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU muốn sở hữu 2 sao Real nếu bán De Gea, Man City đón tin cực vui trước trận chiến gặp Arsenal, HLV Mourinho đốc thúc MU mua gấp tiền đạo... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 22/4.

VIDEO BẢN QUYỀN: Top bàn thắng đẹp vòng 33 Ngoại hạng Anh

MU muốn sở hữu 2 sao Real nếu bán De Gea

Real đang quyết tâm có được thủ thành tài năng David De Gea trong mùa hè này khi sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng để biến anh trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Trước sự quyết tâm của Los Blancos, MU khó lòng có thể giữ chân được De Gea, nhất là khi hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng đưa ra một yêu cầu cho Real nếu muốn có ngôi sao Tây Ban Nha.

Theo AS, M.U muốn Real nhượng lại bộ đôi Alvaro Morata và Raphael Varane nếu muốn sở hữu chữ ký De Gea. Ở yêu cầu này, có thể đội bóng Hoàng gia chỉ đáp ứng được một nửa. Hiện tại, Morata đang không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Zidane. Gần như chắc chắn tiền đạo 24 tuổi này sẽ ra đi hè tới. Lúc này Real đang định giá chân sút TBN ở mức 50 triệu bảng. Trong khi đó,  lãnh đạo Real lại cương quyết từ chối lời đề nghị chiêu mộ Varane của Quỷ đỏ, bởi trung vệ người Pháp được xem như thủ lĩnh hàng phòng ngự đội bóng Hoàng gia trong tương lai.

HLV Mourinho đốc thúc MU mua gấp tiền đạo

Sau chấn thương bất ngờ của lão tướng Ibra ở tứ kết Europa League vừa qua, CLB Man Utd đang đối mặt với nguy cơ thiếu một chân sút chủ lực. Trước tình hình này, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ MU nhanh chóng có kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo giỏi, và cái tên được Quỷ đỏ nhắm tới đầu tiên chính là Romelu Lukaku.

MU,Arsenal, HLV Mourinho,tin tức bóng đá Anh, bóng đá Anh, bóng đá Anh 22/4,ngoại hạng anh, premier league

Bản thân chân sút 23 tuổi được cho từ chối ký hợp đồng mới với Everton và sẽ ra đi vào cuối mùa. Chelsea và MU hiện đang là 2 CLB quan tâm nhất tới cầu thủ đang dẫn đầu Vua phá lưới Premier League với 24 bàn thắng. Có thông tin, The Blues sẵn sàng chi 70 triệu bảng để mua lại cầu thủ này từ Everton.

HLV Conte 'trảm' Diego Costa ở bán kết với Tottenham

Theo Telegraph, HLV Antonio Conte nhiều khả năng sẽ để Diego Costa dự bị trong trận đấu bán kết lượt đi với Tottenham tối nay. Hiệu suất ghi bàn của chân sút 28 tuổi khá kém trong thời gian qua, nên nhà cầm quân người Ý đang tỏ ra hoài nghi về khả năng để anh ra sân ở một trong những trận chiến quan trọng nhất của Chelsea mùa này. Diego Costa từng thi đấu bùng nổ hồi đầu mùa, trước khi dính vụ lùm xùm nổi loạn đòi đi hồi cuối năm ngoái, vì lời mời khó cưỡng đến từ Trung Quốc. Nhưng sau đó không lâu, anh hoàn toàn im hơi lặng tiếng.

Man City đón tin cực vui trước trận chiến gặp Arsenal

Trước trận đại chiến quan trọng với đối thủ Arsenal trong trận bán kết Cup FA vào ngày Chủ Nhật tới đây, CLB Man City đã nhận một tin không thể vui hơn về tình hình của cầu thủ trẻ Gabriel Jesus. Ngôi sao Brazil đã bình phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu.

Sự trở lại của cầu thủ người Brazil có ý nghĩa quan trọng với Man City trong giai đoạn nước rút mùa giải. Tiền đạo này đã không ra sân cho đội chủ sân Etihad kể từ trận đấu với Bournemouth vào ngày 13/2.  Trước khi chấn thương, Gabriel Jesus đã thể hiện phong độ tuyệt vời với những bàn thắng liên tiếp vào lưới West Ham và Swansea. Thậm chí, cầu thủ này đã được HLV Pep Guardiola trao suất đá chính, thay vì Aguero.

Liverpool quyết không bán Emre Can

Tờ The Guardian mới đây đã khẳng định CLB Liverpool sẽ không bán tiền vệ Emre Can ở Hè 2017 dù họ có thể mất trắng cầu thủ này một năm sau đó. Cụ thể, Liverpool vẫn giữ ý định như ban đầu, theo đó Can sẽ chỉ hưởng lương 75.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Từ nay đến Hè 2018, nếu thay đổi ý định ngôi sao 23 tuổi có thể gia hạn hợp đồng bất cứ lúc nào. Còn nếu không đồng ý, anh sẽ có thể ra đi theo dạng tự do.

Được biết, lý do Can chưa gia hạn với The Kop bởi cầu thủ này muốn ra sân nhiều hơn, tối thiểu 50% số trận ở mùa giải tới. Tuy vậy, ông thầy đồng hương HLV Klopp lại không đồng ý với lời đề nghị của cầu thủ 23 tuổi bởi ông vẫn chưa có kế hoạch rõ ràng ở mùa giải 2017/18

XEM THÊM

- Chuyển nhượng 20/4: Real Madrid ra giá kỷ lục cho De Gea

- Bóng đá Anh 21/4: HLV Mourinho lên tiếng về Ibra và Rojo

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Arsenal HLV Mourinho tin tức bóng đá Anh bóng đá Anh bóng đá Anh 22/4 ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo