Quảng cáo

Bóng đá Anh 21/4: HLV Mourinho lên tiếng về Ibra và Rojo

Thứ sáu, 21/04/2017 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho lên tiếng về Ibra và Rojo, Arsenal chuẩn bị đón tân binh, cầu thủ Chelsea bị ‘hành’ sau trận thua M.U,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 21/4.

VIDEO BẢN QUYỀN: Top bàn thắng đẹp vòng 33 Ngoại hạng Anh

HLV Mourinho lên tiếng về chấn thương của Ibra và Rojo

Trong trận đấu tại lượt về vòng tứ kết Europa League giữa M.U và đội khách Anderlecht, hai cầu thủ trụ cột của Quỷ đỏ là Ibra và Marcos Rojo đã không may dính chấn thương nặng và buộc phải rời sân đấu. Điều này khiến các CĐV M.U không khỏi lo lắng.

Sau trận đấu, HLV trưởng Man United – Jose Mourinho đã cho biết tình hình của các ca chấn thương này: “Tôi sẽ phải chờ nhưng cảm giác của tôi là không tốt với cả 2 cầu thủ. Tôi phải chờ, muốn cố gắng lạc quan nhưng tôi không thể. Tôi không nghĩ đây là các ca chấn thương đơn giản nhưng tôi sẽ chờ cho đến khi những cuộc kiểm tra được hoàn tất vào ngày mai. Sau ngày mai, tôi có thể nói cảm xúc của mình vì tôi là một HLV, không phải bác sĩ”.

Bóng đá Anh 21/4,HLV Mourinho,tin tức bóng đá, bóng đá ngoại hạng anh, tin tức premier league, ngoại hạng anh, MU,Arsenal,chelsea

Arsenal chuẩn bị đón tân binh đầu tiên trong hè 2017

Ở mùa giải này, hàng thủ Arsenal đã không còn duy trì được sự chắc chắn khi lọt lưới tới 40 bàn sau 31 trận đã đấu. Một nguyên nhân lý giải cho điều này là việc vị trí hậu vệ cánh trái được xem như điểm yếu nhất của Pháo thủ. Được biết, The Gunners đã sẵn sàng chia tay cả Nacho Monreal lẫn Kieran Gibbs trong hè này để dọn chỗ cho một hậu vệ mới, và cái tên được HLV Wenger nhắm tới chính là ngôi sao của Schalke, Sead Kolasinac.

Hậu vệ Kolasinac sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và đã đánh tiếng ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Theo một nguồn đáng tin cậy, Arsenal là đội đã nhanh tay giành được tuyển thủ Bosnia & Herzegovina bất chấp phải cạnh tranh với hai tên tuổi khác của nước Anh là Chelsea và Man City. Được biết, trong lần tham dự một sự kiện của nhà tài trợ tại London cách đây 2 tuần, Kolasinac sẽ nhân thể ghé qua trụ sở Arsenal để kiểm tra y tế cũng như chốt những thỏa thận cá nhân với CLB này.

Cầu thủ Chelsea bị ‘hành’ sau thất bại trước M.U

Hai trận thua trong vòng một tháng qua đã khiến khoảng cách giữa Chelsea và đối thủ đang xếp thứ hai Tottenham Hotspur lúc này chỉ còn 4 điểm. Đặc biệt sau trận thua toàn diện 0-2 trước Man United hôm chủ nhật, HLV Antonio Conte đã quyết định bắt các học trò tập luyện theo chế độ đặc biệt. The Sun cho biết thời gian và cường độ trong các buổi tập đã bị đẩy lên "dài hơn và cực hơn" nhằm chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Tottenham Hotspur tại bán kết FA Cup cuối tuần này.

Ở một diễn biến khác, phong độ đáng thất vọng trong thời gian gần đây của Diego Costa khiến tin đồn anh sẽ cập bến Trung Quốc hè này càng thêm có cơ sở. Kể từ đầu năm 2017, chân sút chủ lực của The Blues chỉ nổ súng vỏn vẹn 3 lần.

Liverpool bị khước từ lời đề nghị mua sao Real

Bóng đá Anh 21/4,HLV Mourinho,tin tức bóng đá, bóng đá ngoại hạng anh, tin tức premier league, ngoại hạng anh, MU,Arsenal,chelsea

Theo chương trình phát thanh El Partidazo de Cope (Tây Ban Nha) hôm 20/4, Liverpool đã gửi tới Real Madrid lời đề nghị 54 triệu đôla để hỏi mua tiền vệ công Marco Asensio. Trước đó tờ AS, nhật báo được cho là thân Real, cũng xác nhận điều này.

Tuy nhiên đội bóng thủ đô Madrid ngay lập tức đã từ chối đề nghị của đội bóng nước Anh, vì họ không có ý định bán đi tài năng trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu hiện nay. AS xác nhận, Asensio là một phần trong kế hoạch của HLV Zidane, và tiền vệ 21 tuổi sẽ giữ vai trò quan trọng trong chiến thuật của Real mùa tới.

Rashford bị so sánh với Van Nistelrooy

Là chủ nhân của bàn thắng thứ hai giúp M.U vượt qua vòng tứ kết Europa League, tiền đạo trẻ tuổi Marcus Rashford đã nhận được không ít những lời khen ngợi của báo giới. Tuy nhiên, theo cựu thành viên Quỷ đỏ, Roy Keane thì Rashford vẫn còn kém xa những bậc tiền bối như Van Nistelrooy và Ole Gunnar Solskjaer.

“Rashford vẫn cần học hỏi nữa về kĩ năng phòng ngự. Điều tốt đẹp là Rashford chọn vị trí tốt bởi cậu ấy có tốc độ tốt và biết nhìn ra các cơ hội. Nhưng thật không công bằng khi so sánh Rashford với Solskjaer và Ruud van Nistelrooy bởi vì họ nằm trong số những tiền đạo dứt điểm giỏi nhất thế giới”, cựu tiền vệ của Man United nhận định.

XEM THÊM

- Lịch thi đấu vòng 33 La Liga: Siêu kinh điển Real - Barca

- Chuyển nhượng 20/4: Real Madrid ra giá kỷ lục cho De Gea

- Real úp mở việc bán cầu thủ cho M.U

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh 21/4 HLV Mourinho tin tức bóng đá bóng đá ngoại hạng anh tin tức premier league ngoại hạng anh MU Arsenal chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT