Quảng cáo

Bóng đá Anh 19/6: Đại gia NHA muốn có Aubameyang

Thứ hai, 19/06/2017 11:25 AM (GMT+7)
A A+

- Đại gia NHA gia nhập cuộc đua sở hữu Aubameyang, MU muốn chiêu mộ cặp sao Premier League,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 19/6.

VIDEO: Aubameyang - Vua phá lưới Bundesliga 2016/17

Đại gia NHA gia nhập cuộc đua sở hữu Aubameyang

Theo thông tin vừa được báo giới Anh tiết lộ, HLV người Đức Jurgen Klopp đang rất muốn chiêu mộ chân sút đang khoác áo đội bóng cũ Borussia Dortmund, Pierre-Emerick Aubameyang.

Để hoàn tất thương vụ này, phía Liverpool chấp nhận bỏ ra 61 triệu bảng để khiến đội bóng Đức hài lòng. Lúc này, ngoài The Kop, một loạt đội bóng lớn tại châu Âu như PSG, Chelsea, M.U và Man City cũng đang theo đuổi cầu thủ này. Aubameyang đã ghi 31 bàn thắng ở mùa giải vừa qua cho Dortmund, và anh được đánh giá là một trong những tiền đạo hay nhất ở thời điểm hiện tại.

Aubameyang,Bóng đá Anh 19/6, ngoại hạng anh, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá anh, chuyển nhượng MU, chelsea, liverpool

MU muốn chiêu mộ cặp sao Premier League

The Sun tiết lộ HLV Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh là Willian (Chelsea) và Toby Alderweireld (Tottenham). Sự xuất hiện tại Old Trafford của 2 cái tên đã khẳng định được năng lực tại xứ sở sương mù được cho sẽ giúp M.U nâng cao khả năng tấn công lẫn phòng thủ, qua đó đạt mục tiêu có mặt trong tốp 4 NHA và đi sâu tại đấu trường Champions League mùa tới.

Danilo không sang Arsenal

Dù đang được “Pháo thủ” nhắm để thay thế Hector Bellerin trong trường hợp hậu vệ phải người Tây Ban Nha sang Barca nhưng Danilo đã cương quyết ý định sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid để cạnh tranh vị trí đá chính mùa tới. Mùa vừa qua, cầu thủ 25 tuổi người Brazil này chủ yếu phải ngồi dự bị cho Daniel Carvajal trong màu áo “Kền kền trắng”.

Tottenham “hét giá” Dier 50 triệu bảng

Trong bối cảnh đang cần một tiền vệ trung tâm đủ sức thay thế vị trí của Michael Carrik ở tuyến giữa Man Utd, HLV Mourinho đã đánh giá Eric Dier như là mục tiêu lý tưởng. Tiền vệ này còn rất trẻ nhưng đã là trụ cột tại Tottenham. Thế nhưng Spurs không dễ dàng chịu mất người. Tờ Telegraph tiết lộ HLV Pochettino chỉ để Dier ra đi nếu nhận đủ 50 triệu bảng. MU đang cân nhắc nghiêm túc con số này đồng thời có thể trả Dier mức lương 140 nghìn bảng/tuần, gấp đôi mức lương hiện tại.

AC Milan nhắm sao Man City thay Donnarumma

Trong bối cảnh thủ thành trẻ Gianluigi Donnarumma đã xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng trong hè này, CLB AC Milan buộc phải tìm kiếm một gương mặt chất lượng, đủ sức trấn giữ khung thành trong mùa giải tới. Và đội chủ sân San Siro đã nhắm thủ môn Joe Hart của Manchester City như một phương án hiệu quả.

Thủ môn người Anh vừa hết hạn hợp đồng cho mượn với Torino, anh đã trở lại Man City nhưng đang không nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa về Ederson, bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng sẽ cạnh tranh với Bravo cho một vị trí chính thức trong khung gỗ ở mùa giải tới.

XEM THÊM

- Phản đối cáo buộc trốn thuế, Ronaldo có hành động đầy bất ngờ sau trận hòa Mexico

- Ra đề nghị hấp dẫn, Chelsea muốn có Ronaldo từ tay M.U

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aubameyang Bóng đá Anh 19/6 ngoại hạng anh tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá anh chuyển nhượng MU chelsea liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT