Quảng cáo

Bóng đá Anh 17/6: Chelsea dùng lương khủng dụ dỗ sao ĐT Bỉ

Thứ bảy, 17/06/2017 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea dùng lương khủng dụ dỗ Lukaku, Man United chốt vụ Perisic vào tuần sau, Arsenal hỏi mua sao Juventus,... là những thông tin bóng đá Anh có trong ngày 17/6.

VIDEO: Siêu phẩm solo qua 4 cầu thủ Chelsea của tiền đạo Lukaku

Chelsea dùng lương khủng dụ dỗ Lukaku

Theo The Sun, Chelsea chấp nhận đáp ứng mức lương 200 nghìn bảng/tuần cho tiền đạo Lukaku nếu anh chấp nhận cập bến Stamford Bridge ở mùa hè này. Trước đó, chân sút người Bỉ đã tuyên bố không gia hạn hợp đồng với Everton, buộc đội bóng thành phố cảng Liverpool phải bán anh để tránh mất giá.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 7/6, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong chelsea, tin chuyen nhuong real

Man United chốt vụ Perisic vào tuần sau

Tờ Corriere dello Sport cho biết Inter sẽ đàm phán với Man United về trường hợp của Ivan Perisic vào tuần sau. Đây sẽ là cuộc đàm phán mang tính chất quyết định về tương lai của Perisic. Inter đang hy vọng PSG sẽ nhảy vào “phá đám” và khiến một cuộc chiến về giá cả nổ ra. Như vậy, đội bóng của Italy mới có thể bán Perisic với giá cao nhất có thể. Cầu thủ người Croatia được cho là đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Man United. Inter bị buộc phải bán Perisic trước ngày 30/6 bởi Luật công bằng tài chính (FFP). Họ cần có thêm 30 triệu euro để đáp ứng yêu cầu của FFP.

Arsenal hỏi mua tiền vệ của Juventus

Truyền thông Italia mới đây đã cho biết CLB Arsenal đã đẩy mạnh quá trình đàm phán với Juventus về trường hợp của tiền vệ Mario Lemina. “Pháo thủ” đang rất tự tin bởi họ có thể sẽ cung cấp cho Lemina nhiều cơ hội ra sân ở đội một. Cầu thủ 23 tuổi người Gabon đã đá chính 15 trận ở Serie A trong trong 2 năm qua tại Juventus. Ở mùa giải vừa qua, Arsenal đã bị chỉ trích vì thiếu chất thép ở hàng tiền vệ và HLV Arsene Wenger tin rằng Lemina sẽ là sự bổ sung thích hợp cho “Pháo thủ”.

Leicester hét giá khủng khiếp cho Kasper Schmeichel

Theo thông tin được The Sun tiết lộ, phía Leicester đòi tới 50 triệu bảng mới chịu bán thủ môn Kasper Schmeichel. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 30 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn bao gồm MU và Liverpool. Quỷ đỏ nhắm cầu thủ 30 tuổi thay thế cho sự ra đi của thủ thành De Gea.

Trong khi đó, HLV Klopp cũng không yên tâm với phong độ của Simon Mignolet. The Kop sẵn sàng chi ra 20 đến 22 triệu bảng để thuyết phục Leicester nhả ngôi sao của mình. Klopp cho rằng sự có mặt của Schmeichel, sẽ giải quyết vấn đề nơi khung gỗ của Lữ đoàn đỏ.

Tottenham gửi báo giá sao sáng cho Man United

Theo thông tin từ tờ The Sun, CLB Tottenham Hotspur sẽ chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với bộ phận chuyển nhượng M.U về vụ Eric Dier nếu nhận được số tiền 50 triệu bảng. Đó là một con số không nhỏ chút nào và Quỷ đỏ không thể không có sự cân nhắc bất chấp HLV Mourinho rất ngưỡng mộ tài năng của Dier. Song song với việc theo đuổi cầu thủ 23 tuổi, M.U cũng đang dành sự quan tâm cho những tiền vệ trung tâm khác bao gồm bộ đôi của Monaco là Fabinho và Tiemoue Bakayoko.

XEM THÊM

- Chuyển nhượng 17/6: MU thông báo tân binh thứ 2 vào tuần sau

- Real Madrid bất ngờ ra giá bán C.Ronaldo

- Chuyển nhượng tối 17/6: HLV Mourinho muốn đưa đồng hương về MU


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT