Quảng cáo

Bóng đá Anh 15/4: M.U tham vọng sở hữu bộ ba tiền đạo khủng

Thứ bảy, 15/04/2017 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U tham vọng sở hữu bộ ba khủng trên hàng công, Arsenal có tân binh cho mùa giải mới, HLV Chelsea tin kỷ lục của Pogba sẽ bị phá,... là những tin tức bóng đá Anh ngày 15/4.

Top bàn thắng đẹp V32 NHA: Ibra và song sát Dele Alli - Son

M.U tham vọng sở hữu bộ ba khủng trên hàng công

Theo tờ Metro đưa tin, HLV Jose Mourinho đang muốn tạo dựng hàng công Quỷ đỏ ở mùa giải tới với 3 cái tên chất lượng là Romelu Lukaku, Antoine Griezmann và Zlatan Ibrahimovic.

Man United hiện tại được cho là đang liên hệ với Griezmann và Lukaku và sẵn sàng chi ra 160 triệu bảng để đưa hai cầu thủ này về Old Trafford. Trong khi đó, HLV Mourinho cũng muốn giữ chân Ibrahimovic ở lại Man United thêm một mùa giải nữa và đội bóng sẵn sàng mời tiền đạo người Thụy Điển một bản hợp đồng mới trị giá 10 triệu bảng.

Bóng đá Anh 15/4,M.U,tin Bóng đá Anh, ngoại hạng anh, premier league, man utd, quỷ đỏ, arsenal,chelsea

HLV Chelsea tin kỷ lục chuyển nhượng của Pogba sẽ bị phá

Trong một phát biểu mới đây, HLV Antonio Conte tin rằng không sớm thì muộn, sẽ có cầu thủ phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp trở thành bản hợp đồng chuyển nhượng đắt giá nhất thế giới khi gia nhập MU hè 2016 với giá 89 triệu bảng.

“Tôi nghĩ rằng sẽ có cầu thủ phá kỉ lục chuyển nhượng của Pogba. Tôi chắc chắn về điều đó. Tôi có thể nói cho các bạn biết rằng Pogba là một cầu thủ lớn bởi tôi quá hiểu cậu ấy. Còn tôi không biết Man United chi nhiều tiền như vậy để mua Pogba là đúng hay sai”, HLV Conte phát biểu.

Arsenal có tân binh cho mùa giải mới

Theo báo chí Anh, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trái Sead Kolasinac của Schalke trong mùa Hè tới. Cầu thủ 23 tuổi đã có 18 lần ra sân cho ĐTQG Bosnia và từng từ chối mức giá 5.3 triệu bảng mà Chelsea đưa ra trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi. Dự kiến, Kolasinac sẽ đến với đội chủ sân Emirates vào tháng 7 tới. Anh sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng trước khi mùa giải mới diễn ra.

Pep thừa nhận Man City thiếu kinh nghiệm tại Champions League

Được dẫn dắt bởi vị HLV từng có thâm niên chinh chiến tại Champions League, Man City vẫn sớm phải dừng bước ở đấu trường châu lục mùa giải năm nay trước Monaco ở vòng 1/8. Nói về chuyện này, HLV Pep Guardiola cho rằng Man City thiếu kinh nghiệm để có thể vô địch Champions League.

“Man City có một đội hình gồm nhiều cầu thủ có chất lượng tốt. Nếu so sánh đội hình của chúng tôi với Real Madrid, Bayern Munich, Juventus và Barcelona thì không có sự khác biệt quá lớn. Nhưng khác biệt ở đây là kinh nghiệm. Chúng tôi thua kém rất nhiều so với những đội bóng này về kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. Man City có quá ít những cầu thủ từng vô địch Champions League hay thường xuyên lọt vào bán kết hoặc chung kết”, nhà cầm quân TBN chia sẻ.


Ibrahimovic ra điều kiện để ở lại MU

Mới đây, người đại diện Mino Raiola của Ibrahimovic khẳng định cầu thủ người Thụy Điển chắc chắn sẽ ở lại Man United nếu như đội chủ sân Old Trafford giành được tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

“Ibrahimovic biết cậu ấy muốn làm gì. Cậu ấy muốn được chơi ở trận chung kết Champions League, và nếu có thể thì giành chiếc cúp này. Chúng tôi sẽ không tạo áp lực và chúng tôi sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Ibrahimovic có khát khao và cậu ấy có động lực để phấn đấu. Cậu ấy không quan tâm tới vấn đề lương bổng để gắn bó với một đội bóng nào. Cậu ấy luôn muốn chứng tỏ rằng mình vẫn có thể tỏa sáng ở đẳng cấp cao nhất. Ibrahimovic có những ưu tiên riêng, ví dụ như kết thúc mùa giải thật tốt và được chơi bóng ở đấu trường châu Âu”, ông Mino Raiola cho hay.

XEM THÊM

Bóng đá Anh 12/4: Hé lộ 7 ngôi sao bị đẩy khỏi M.U hè 2017

Juan Mata chỉ ra điều MU cần cải thiện để vào top 4

Tin bóng đá Anh 7/4: PSG ra giá ‘cực sốc’ cho Alexis Sanchez


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh 15/4 M.U tin Bóng đá Anh ngoại hạng anh premier league man utd quỷ đỏ arsenal chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo