Quảng cáo

Bốc thăm vòng 3 League Cup: Arsenal tái đấu Tottenham, Man United dễ thở

Thứ tư, 26/08/2015 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngày hôm qua 25/8, Liên đoàn bóng đá Anh FA đã bốc thăm phân cặp đấu ở vòng 3 Leagua Cup, đáng chú ý sẽ có cuộc đối đầu của nhiều ông lớn bóng đá Anh.

League Cup đã bước sang vòng thi đấu thứ 3, đá loại trực tiếp. Trong số các ông lớn Premier League, có lẽ đoàn quân của HLV Arsene Wenger là CLB ít may mắn nhất khi họ sẽ làm khách trước một đối thủ không kém phần khó chịu tại giải Ngoại hạng là Tottenham. Trận Derby thành London sẽ diễn ra trên SVĐ White Hart Lane vào ngày 21/9 tới.

Còn nhớ mùa trước tại giải Ngoại hạng, Arsenal đã hòa 1-1 ở lượt đi trên sân khách và có được chiến thắng mong manh 2-1 ở lượt về tại Emirates. Đó là nguyên nhân khiến ông thầy người Pháp có thể kém vui sau buổi bốc thăm ngày hôm qua. Lần gần nhất, Arsenal có được danh hiệu League Cup đã cách đây hơn 20 năm ở mùa giải 1992/93. Lúc đó, Pháo thủ dưới sự chỉ huy của vị thuyền trưởng George Graham đã chiến thắng trước Sheffield Wednesday trong trận chung kết với tỷ số 2-1.

Ngày hôm qua 25/8, Liên đoàn bóng đá Anh FA đã bốc thăm phân cặp đấu ở vòng 3 V-Leagua, đáng chú ý sẽ có cuộc đối đầu của nhiều ông lớn bóng đá Anh

Chelsea lên ngôi vô địch League Cup xứng đáng sau khi vượt qua Tottenham

Đối với các ông lớn còn lại, Nhà ĐKVĐ League Cup mùa trước Chelsea sẽ gặp đội bóng hạng Ba Walsall. Liverpool còn dễ chịu hơn khi chỉ gặp đội bóng đang chơi tại giải hạng Tư Anh Carlisle United trong khi Man United đối đầu CLB ở Championship Ipswich Town trên sân nhà Old Trafford. Man xanh sẽ gặp đôi chút bất lợi khi phải làm khách trên sân Ánh Sáng của Sunderland, đội bóng đang đứng áp chót bảng xếp hạng Premier League với một điểm. Tuy nhiên, với phong độ tuyệt vời trong những vòng đấu đã qua, cửa đi tiếp của thầy trò HLV Manuel Pellegrini là tương đối khả thi.

Tất cả 16 trận đấu ở vòng 3 League Cup sẽ đồng loạt diễn ra vào ngày 21/9 tới và sẽ được Thethao247.vn cập nhật diễn biến, kết quả nhanh chóng nhất tới quý vị bạn đọc.

Các cuộc đối đầu ở vòng 3 League Cup mùa giải 2015 - 2016

Middlesbrough - Wolves

Norwich City - West Brom

Hull City - Swansea City

Leicester City - West Ham

Aston Villa - Birmingham City

Tottenham Hotspur - Arsenal

Manchester United - Ipswich

Liverpool - Carlisle United

Crystal Palace - Charlton Athletic

Fulham - Stoke City

Sunderland - Manchester City

Newcastle United - Sheffield Wednesday

Reading - Barnsley/Everton

Preston - Bournemouth

Walsall - Chelsea

MK Dons - Southampton

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT