Quảng cáo

Bốc thăm BK FA Cup: Quỷ đỏ rơi vào nhánh khó

Thứ ba, 15/03/2016 08:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo kết quả bốc thăm bán kết cúp FA 2015/16, thầy trò Van Gaal sẽ gặp phải đối thủ nặng ký nhất nếu vượt quá trận tứ kết trước đối thủ West Ham sắp tới.

FA Cup,Man Utd,Van Gaal, West Ham, everton, rooney, arsenal, cúp FA

Kết quả bốc thăm bán kết FA Cup 2015/16

Theo kết quả bốc thăm cúp FA vừa được Liên đoàn bóng đá Anh công bố rạng sáng nay 15/3, các đội bóng đã biết được đối thủ của mình ở các trận bán kết sẽ diễn ra trong các ngày 23 và 24/4 tới.

Trong khi cặp đấu đầu tiên sẽ là cuộc đọ sức giữa Crystal Palace và Watford thì trận đấu còn lại sẽ rất đáng chờ đợi khi Everton sẽ gặp đội chiến thắng trong cặp đấu giữa Man Utd và West Ham Utd. Ở trận đấu hôm Chủ nhật vừa qua, 13/3, thầy trò HLV Van Gaal đã bị West Ham cầm hòa 1-1 tại Old Trafford, vì vậy Quỷ đỏ sẽ phải hành quân đến Upton Park để xác định cái tên cuối cùng sẽ góp mặt tại trận BK. Lịch thi đấu của trận đấu lại này sẽ được công bố sau khi M.U hoàn tất trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League với Liverpool sắp tới.

Trong số các đội bóng đã giành vé vào bán kết FA Cup, Everton được xem là ứng cử viên sáng giá nhất. Ở vòng tứ kết mới kết thúc, thầy trò Roberto Martinez đã xuất sắc đánh bại Chelsea với tỉ số 2-0. Không những sở hữu một lực lượng đồng đều với nhiều gương mặt khá chất lượng, Everton còn có một động lực để tiến tới bục vinh quang bởi danh hiệu này sẽ giúp họ giành 1 vé tham dự vòng bảng Europa League mùa sau. Chính vì vậy, đây chắc chắn sẽ là một đội bóng vô cùng khó chịu cho M.U nếu thầy trò Van Gaal vượt qua West Ham ở trận đấu lại sắp tới.

Với 11 danh hiệu, Man Utd đang là đội bóng sở hữu số cúp nhiều thứ hai tại sân chơi FA Cup (chỉ sau Arsenal - 12). Tuy nhiên, nếu Quỷ đỏ bất bại trong các trận đấu còn lại và đăng quang tại SVĐ Wembley, không những họ sẽ san bằng thành tích với đối thủ Arsenal mà đây cũng sẽ là danh hiệu đầu tiên của họ dưới thời HLV Van Gaal kể từ khi nhà cầm quân người Hà Lan đến với sân Old Trafford mùa hè năm 2014.

Kết quả bốc thăm:

BK1: Crystal Palace vs Watford

BK2: Everton vs M.U/West Ham

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FA Cup Man Utd Van Gaal West Ham everton rooney arsenal cúp FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo