Quảng cáo

BLV Quang Huy nói về án phạt của CLB Long An

Thứ tư, 22/02/2017 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên báo VTC News, BLV Vũ Quang Huy đánh giá án phạt VFF dành cho đội bóng Long An là thỏa đáng và có tính răn đe.

Player Loading...

VIDEO: Long An từng bị trọng tài bẻ còi khó tin ở V-League

Sau buổi họp chiều muộn ngày 21/2, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt cuối cùng cho các hành vi làm gián đoạn trận đấu, không tôn trọng quyết định trọng tài, khán giả, gây tổn hại hình ảnh, uy tín bóng đá Việt Nam của CLB Long An. Theo đó ngoài mức phạt tiền 100 triệu đồng, các cá nhân có liên quan cũng đã bị xử lý thỏa đáng.

Các ông Võ Thành Nhiệm, nguyên chủ tịch CLB bị phạt 20 triệu đồng, cấm 3 năm hoạt động bóng đá, ông Ngô Quang Sang- huấn luyện viên trưởng CLB bị phạt 15 triệu đồng và cấm tham gia các hoạt động bóng đá tại Việt Nam trong 3 năm. Trong khi đó, các cầu thủ Huỳnh Quang Thanh, Nguyễn Minh Nhựt lần lượt nhận án phạt cấm 2 năm và phải nộp phạt số tiền 15 và 10 triệu đồng.

BLV Quang Huy,án phạt của Long An,Long An, tp hcm, Minh Nhựt, Quang Thanh,v-league, v-league 2017

Có thể nói, đây là một trong số rất ít lần VFF đưa ra án kỷ luật nghiêm khắc cho một đội bóng. Đối với những cầu thủ đã bước qua tuổi 30 như Minh Nhựt, Quang Thanh, có lẽ cơ hội trở lại thi đấu chuyên nghiệp của họ sau án phạt đã không còn. Sự hối hận muộn màng của Minh Nhựt cuối cùng không thể giúp anh thoát được bản án nghiêm minh của VFF. Đó sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai vẫn đang có ý định làm trái với những quy định, luật lệ chung đã được xây dựng.

Nói về vấn đề này, bình luận viên Quang Huy của nhà đài VTC cho rằng án phạt của VFF là chính xác, đúng người, đúng tội. Anh cho biết: “Sự cố sân Thống Nhất ở vòng đấu vừa qua đã đi vào lịch sử bóng đá thế giới chứ không phải chỉ ở Việt Nam. Vì thế đứng có ai kêu án phạt nặng.

Cá nhân tôi cho rằng, nó thoảng đáng, phù hợp. Phạt CLB Long An 100 triệu mà không trừ điểm là hợp lý bởi dù sao đội bóng này cũng đã thua TP.HCM. Bây giờ nếu trừ điểm sẽ càng đẩy Long An tới đường cùng, khiến họ thêm khó khăn. Còn các án phạt cá nhân cũng là chính xác vì 4 người này có vai trò, trách nhiệm rõ ràng ở CLB, cũng như trong sự cố vừa rồi”

Cũng theo BLV Quang Huy, NHM nên cảm thấy vui bởi án phạt dành cho CLB Long An, bởi nếu không làm mạnh tay, không đủ sức răn đe, những câu chuyện tương tự hoàn toàn có thể xảy ra với bóng đá Việt Nam trong tương lai.

XEM THÊM

- Cựu chủ tịch Long An bất ngờ lên tiếng sau án phạt của VFF

- HAGL có lợi thế lớn trước trận gặp Long An

- Minh Nhựt kêu cứu: Khi hối hận đã muộn màng

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLV Quang Huy án phạt của Long An Long An tp hcm Minh Nhựt Quang Thanh v-league v-league 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT