Quảng cáo

BLV Quang Huy đánh giá cơ hội đi tiếp của U20 Việt Nam

Thứ tư, 24/05/2017 07:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, vị BLV nhà đài gạo cội Vũ Quang Huy đã có những chia sẻ của mình về cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sau trận hòa 0-0 ở trận ra quân trước New Zealand.

Với việc không thể giành được chiến thắng trước đối thủ New Zealand, lúc này ĐT U20 Việt Nam vẫn nằm trong khu vực nguy hiểm khi chỉ có được 1 điểm. Trước hai đối thủ còn lại được đánh giá rất cao là U20 Pháp và U20 Honduras, khả năng giành chiến thắng của  thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là không cao. Một điểm trước New Zealand rất khó để U20 Việt Nam có thể vượt qua vòng bảng với tư cách là 1 trong 4 đội hạng 3 có thành tích ấn tượng nhất. Và BLV Vũ Quang Huy cũng đã có những chia sẻ về chuyện này.

BLV Quang Huy, U20 Việt Nam,U20 Pháp, U20 Honduras,u20 world cup,  HLV Hoàng Anh Tuấn

"Chúng ta đang có sự tự tin. U20 Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng chơi sòng phẳng khi bước ra đấu trường thế giới. Có thể lạc quan về cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Trong 2 trận còn lại, U20 Việt Nam nên tiết chế hơn khi gặp U20 Pháp, để dành sức và điểm rơi phong độ trong cuộc so tài với U20 Honduras. Đó sẽ là trận đấu quyết định với toàn đội ở vòng bảng U20 World Cup năm nay", BLV Quang Huy bình luận.

Cũng nói về điều này, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải tâm sự: “Trận đấu với U20 New Zealand để lại cho U20 Việt Nam rất nhiều bài học. Toàn đội đã bình tĩnh, tự tin, triển khai lối chơi và đá được theo cách mình muốn, đó là tín hiệu rất khả quan.

Dẫu vậy, rất khó để U20 Việt Nam đi tiếp vào vòng sau khi chúng ta có trận hòa không bàn thắng với U20 New Zealand. Thực tế, đối thủ vừa rồi không có điểm gì nổi bật ngoài ưu thế về thể hình cùng những quả tạt bổng vào bên trong, nhưng U20 Pháp và U20 Honduras thì khác. Họ ở đẳng cấp cao hơn. Không dễ để lấy được 1 điểm trước hai đối thủ kể trên”.

Với việc U20 Pháp khẳng định sức mạnh vượt trội ở giải đấu năm nay, U20 Việt Nam chắc chắn sẽ dồn lực ở trận đấu cuối gặp Honduras. Dù có khả năng đi tiếp hay phải dừng cuộc chơi sớm ở World Cup lần này thì những gì mà thầy trò Hoàng Anh Tuấn thể hiện đã quá tuyệt vời. Điều này cũng giúp chúng ta hy vọng về một thế hệ tài năng sẽ giúp bóng đá nước nhà tiến lên trong tương lai.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLV Quang Huy U20 Việt Nam U20 Pháp U20 Honduras u20 world cup HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT