Quảng cáo

Bị chủ nhà Quảng Ninh cầm hòa, HLV U21 HAGL nói gì?

Thứ hai, 24/10/2016 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Được đánh giá cao hơn đối thủ, U21 HAGL vẫn không thể có được bàn thắng, qua đó chấp nhận chia điểm với U21 Quảng Ninh ở trận mở màn giải U21 toàn quốc 2016.

Với lực lượng mạnh hơn với nhiều cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG và đã dạn dày kinh nghiệm thi đấu V-League, các cầu thủ U21 HAGL đã tràn lên tấn công ngay khi bóng bắt đầu lăn. Sự ăn ý của những cầu thủ đã thi đấu nhiều năm với nhau như Minh Vương, Hồng Duy, Thanh Tùng hay Văn Sơn giúp cho đội bóng tới từ Pleiku có một lối đá khá uyển chuyển và chơi lấn lướt trước đội chủ nhà ở phần lớn thời gian trận đấu. 

HLV U21 HAGL, U21 HAGL, U21 Quảng Ninh, U21 quốc gia, trịnh duy quang, HAGL, minh vương, đông triều, hồng duy

U21 HAGL bị Quảng Ninh cầm chân ở ngày khai mạc giải. Ảnh: Thanh Niên

Tuy nhiên, sự vô duyên của hàng công HAGL cùng việc U21 Quảng Ninh thi đấu kiên cường trước sự cổ vũ của gần 7 nghìn CĐV nhà đã giúp đội chủ nhà giữ thủng lưới trong suốt 90 phút trận đấu. Cầu thủ chơi nổi trội nhất bên phía U21 Quảng Ninh chính là thủ môn Hoàng Văn Hưng, anh đã chơi xuất thần và có nhiều pha cản phá xuất sắc làm nản lòng các chân sút đối phương, qua đó giúp Quảng Ninh giữ lại 1 điểm trong ngày đầu ra quân.

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Trịnh Duy Quang của U21 HAGL đã cho hay: “Chúng tôi có nhiều cơ hội, nhiều lần cầu thủ đối diện thủ môn, tuy nhiên các cầu thủ đã dứt điểm không chính xác do đó, không có bàn thắng nào được ghi. Trước trận đấu, nhiều người đều thấy rằng đội hình của U.21 HAGL là đội mạnh, tập trung nhiều cầu thủ tham dự V-League, do đó tâm lý các cầu thủ ít nhiều bị ảnh hưởng. Các cháu bị căng cứng, áp lực tâm lý ảnh hưởng đến trận đấu ngày hôm nay.

Các học trò của tôi đã thi đấu không đúng với thực lực, khả năng của mình, dứt điểm chưa chính xác. Các trận trước Trần Hữu Đông Triều chơi rất tốt, nhưng trận này chỉ ghi được 70% sức của mình thôi. Tôi hi vọng những trận đấu sau, HAGL sẽ trở về lại đúng phong độ của mình”.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Bùi Ngọc Tú cho biết ông hài lòng với kết quả này: “Tôi thấy HAGL mạnh hơn chúng tôi, chúng tôi có những cơ hội rõ rệt nhưng không tận dụng được, phía HAGL có nhiều cơ hội hơn, tuy nhiên họ đã không làm thủng lưới của chúng tôi. Tôi cơ bản hài lòng về trận đấu hôm nay”.

Ở trận đấu sau đó, U21 Long An cũng đã ‘cưa điểm’ sau trận hòa không bàn thắng trước Đồng Tháp. Vào ngày hôm nay 24/10, hai trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra với các cặp đấu U21 PVF vs Khánh Hòa (15h30) và An Giang – Hà Nội T&T (18h00) tại bảng đấu còn lại.

Đội hình ra sân:

Quảng Ninh: Văn Hưng - Ngọc Tuấn, Thành Long, Hồng Sơn, Hùng Cường, Duy Lâm, Minh Tuấn, Quốc Gia, Anh Tài, Thế Vinh, Văn Trường
HAGL: Văn Trường, A Hoàng, Anh Tài, Đông Triều, Văn Sơn, Đăng Tuấn, Thanh Tùng, Thanh Bình, Minh Vương, Thành Long, Hồng Duy

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV U21 HAGL U21 HAGL U21 Quảng Ninh U21 quốc gia trịnh duy quang HAGL minh vương đông triều hồng duy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT