Quảng cáo

Bị chê kém tài, HLV Hoàng Anh Tuấn tố thất bại của HAGL

Thứ hai, 29/05/2017 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thuyền trưởng U20 Việt Nam mới đây đã có những phát biểu chê bai lứa Công Phượng, Tuấn Anh của bầu Đức sau lời 'khích tướng' tới từ ông chủ HAGL.

Trong một chia sẻ mới đây bầu Đức đã tuyên bố HLV Hoàng Anh Tuấn chưa đủ năng lực để trở thành HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, bởi theo thành tích, vị chiến lược gia Khánh Hòa vẫn chưa gặt hái được những thành tích so với các ông Nguyễn Hữu Thắng hay Lê Huỳnh Đức. Trước đó, ông Hoàng Anh Tuấn đã nhận được vô số những lời ca ngợi sau những thành tích ấn tượng tại VCK U20 World Cup cùng U20 Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn,HAGL,U20 Việt Nam, Công Phượng, Tuấn Anh,bầu Đức, HAGL, sea games

Và dĩ nhiên những phát biểu này đã động vào lòng tự ái của HLV Hoàng Anh Tuấn. Ngay lập tức, nhà cầm quân này đã 'tố ngược' đội bóng của bầu Đức không đủ năng lực thi đấu tại V-League.

Kể từ khi khóa 1 CLB HAGL Arsenal JMG trưởng thành, lứa Công Phượng, Tuấn Anh đã đóng vai trò trụ cột của đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, sự non trẻ ít kinh nghiệm và điểm yếu về thể lực đã khiến HAGL liên tiếp thất bại ở những mùa giải gần đây trước các đội bóng trong nước. Và HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá lứa cầu thủ của bầu Đức không thể được gọi là xuất sắc.

Chia sẻ trên Vietnamnet, ông Tuấn cho hay: “Về lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... thì tôi nghĩ, chúng ta rất khó kỳ vọng vào một thế hệ gọi là tài năng nhưng thực tế là thế hệ ấy vừa cùng CLB của mình trải qua 3 năm liên tiếp đứng ở nhóm cuối bảng xếp hạng V-League.

Nếu chỉ cần đá đẹp mà không cần đến kết quả, thành tích thì đấy là bóng đá nghiệp dư. Đã nói đến bóng đá chuyên nghiệp, dù muốn hay không muốn cũng phải nói đến thành tích chứ”.

Trước đó, trong một thông điệp gửi tới NHM qua báo Công an nhân dân, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng nhấn mạnh lứa cầu thủ U20 Việt Nam có những gương mặt là tài năng thực thụ chứ không phải là sản phẩm của truyền thông như lứa Công Phượng, Tuấn Anh… của HAGL: “Còn với cầu thủ U20 Việt Nam, chắc chắn rồi một vài người trong số họ sẽ là tài năng thực thụ. Tôi muốn nhấn mạnh, sẽ là những tài năng thực thụ, chứ không phải những tài năng do truyền thông nhào nặn nên”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn HAGL U20 Việt Nam Công Phượng Tuấn Anh bầu Đức HAGL sea games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT