Quảng cáo

Bị chê hết bài. HLV HAGL nói gì với báo giới?

Thứ năm, 26/01/2017 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên tờ Thanh Niên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tự tin cho biết ông đã thay đổi đấu pháp để Công Phương phát huy hiệu quả.

Như vậy, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có được điểm số đầu tiên sau trận hòa Sài Gòn FC. Ở trận này, tiền đạo Công Phượng đã thi đấu khá hiệu quả khi được bố trí đá thấp như một tiền vệ tổ chức. Chính anh là tác giả của đường chuyền quyết định giúp Ideguchi tỏa sáng giúp đội nhà có bàn thắng. Hòa 1-1 tại vòng 4 V-League, đội bóng phố Núi đã có được điểm số đầu tiên sau 3 thất bại liên tiếp ở các vòng đấu đầu tiên.

V-league 2017, HLV Nguyễn Quốc Tuấn,Công Phương,tuán anh, đội bóng phố núi, văn thanh, bầu đức

Trận hòa này cũng giúp cho thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn giải tỏa sự căng cứng và sức ép tâm lý sau những thất bại liên tiếp. Nói về điều này, ông Nguyễn Quốc Tuấn cho biết đã thay đổi lối chơi để tiếp cận trận đấu. "Trận đấu với Sài Gòn FC tôi thay đổi hoàn toàn về lối chơi. Chi tiết thì tôi không nói vì dù sao cũng phải giữ bí mật đấu pháp. Tôi chỉ có thể nói Công Phượng là người tổ chức chứ không phải người ghi bàn.

Tôi thay đổi rất là lớn về lối chơi vì chính vấn đề này. Các bạn thấy Phượng không nhất thiết phải ghi bàn. Như trong trận đấu đó, những đường tổ chức của cậu ấy rất tốt. Anh ta đã chơi tạm được vị trí mới", HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định.

Vị thuyền trưởng HAGL cũng lên tiếng bảo vệ ý tưởng kéo Văn Thanh lên đá tiền đạo mặc dù vị trí ưa thích của cầu thủ này là hậu vệ cánh trái. Cầu thủ người Hải Dương đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam tại AFF vừa qua, tuy nhiên ở một vị trí mới, Văn Thanh vẫn chưa thể có bàn thắng nào sau 4 vòng đấu vừa qua.

Ông Tuấn chia sẻ: "Ban huấn luyện có sự chuẩn bị cho Văn Thanh. Chúng tôi rất hiểu Văn Thanh. Cậu ta phải như thế nào mới được đẩy lên tiền đạo. Năm trước, Văn Thanh phải như thế nào mới ghi được 8 bàn thắng (Văn Thanh thực tế ghi được 9 bàn tại V-League 2016 - NV)".

CLB HAGL bắt đầu nghỉ tết từ trưa ngày 25/1 (tức 28 tết Âm lịch), cả đội sẽ tập trung trở lại vào mùng 5 Tết Đinh Dậu để chuẩn bị cho vòng 5 V-League 2017 sẽ diễn ra ít ngày sau đó.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-league 2017 HLV Nguyễn Quốc Tuấn Công Phương tuán anh đội bóng phố núi văn thanh bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT