Quảng cáo

Bayern Munich chuẩn bị thâu tóm trụ cột Dortmund

Thứ hai, 25/04/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Giống như các mùa giải trước, Hùm xám nước Đức lại đang có ý định ‘hút máu’ đối thủ Dortmund với kế hoạch chiêu mộ trung vệ Mats Hummels ở mức giá 30 triệu euro.

VIDEO: Pique, Ramos, Hummels... ai là hậu vệ xuất sắc nhất 2014/2015

Tương lai của trung vệ người Đức Mats Hummels đang là một chủ đề được báo giới tại Đức và nhiều quốc gia châu Âu rất quan tâm. Hiện tại, bản hợp đồng của ngôi sao này với Dortmund chỉ có thời hạn tới mùa hè năm 2017, tuy nhiên anh vẫn chưa đưa ra câu trả lời cho tương lai của mình.

Bayern Munich,Dortmund,Mats Hummels,Hùm xám.bayern, bundesliga

Bayern Munich đang rất quan tâm tới hậu vệ Hummels của Dortmund

Đội chủ sân Signal Iduna Park đang thúc giục ngôi sao sinh năm 1988 sớm có quyết định của mình. Trên thực tế, gần như người đội trưởng của Dortmund sẽ chia tay CLB ngay sau mùa giải này để đến với những bến đỗ tốt hơn, giúp anh có thể phát huy hết khả năng của một ngôi sao hàng đầu nước Đức. Được biết, Man City và Bayern Munich đang là hai đội bóng thể hiện sự quan tâm hàng đầu tới hậu vệ Dortmund và sẵn sàng đặt một khoản tiền lớn để sở hữu chữ ký của Hummels từ mùa giải tới.

Theo tờ Bild (Đức), Hùm xám Bayern Munich đang dẫn đầu cuộc đua săn đón Mats Hummels. Đội bóng của HLV Pep Guardiola sẵn sàng bỏ ra số tiền 10 triệu euro mỗi mùa để trả lương cho Hummels bên cạnh mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 30 triệu euro cho đội bóng đang sở hữu anh. Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân Allianz Arena còn cam kết giúp Hummels đạt được những danh hiệu vinh quang bao gồm cả chức vô địch Champions League mà anh vẫn đang chờ đợi và biến Hummels thành một hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.

Nếu thương vụ thành công, Mats Hummels sẽ ký một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm kèm một số điều khoản gia hạn với Hùm xám xứ Bavaria. Đây cũng không phải là thương vụ đầu tiên của một cầu thủ Dortmund sang kình địch Bayern Munich. Trước đó, Robert Lewandowski và Mario Gotze cũng từng khoác áo đội bóng vùng Ruhr trước khi chuyển sang thi đấu cho nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Dortmund Mats Hummels Hùm xám.bayern bundesliga Robert Lewandowski Mario Gotze
Xem thêm
TIN NỔI BẬT