Quảng cáo

Bầu Đức lên tiếng sau bàn thắng việt vị của HAGL

Thứ hai, 03/04/2017 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chủ tịch HAGL đã có tiếng nói của mình sau khi phía Quảng Nam yêu cầu bầu Đức lên tiếng về bàn thắng tranh cãi ở vòng 11 V-League.

Player Loading...

Highlights: HAGL 1-0 Quảng Nam (Vòng 11 V-League 2017)

Cuối tuần qua, câu chuyện nghiệp vụ của trọng tài tiếp tục là vấn đề nổi cộm ở sân chơi V-League. Và lần này, điều đó lại diễn ra ở sân Pleiku và đội bóng hưởng lợi là HAGL khi tổ trọng tài gồm trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn và trọng tài biên Phan Việt Thái đã công nhận bàn thắng trong tư thế việt vị của Châu Ngọc Quang.

Bại trận một cách khá ‘oan uổng’ tại phố Núi, CLB Quảng Nam đã cảm thấy bất bình và yêu cầu bầu Đức lên tiếng xung quanh câu chuyện trọng tài. Cuối cùng, người có tiếng nói lớn nhất tại HAGL đã có câu trả lời về bàn thắng này.

Đoàn nguyên đức, HAGL 1-0 Quảng nam,chủ tịch HAGL,Châu Ngọc Quang,Bầu Đức,HAGL, QNK quảng nam,vòng 11 V-League,

Chia sẻ trên Zing.vn, Bầu Đức không bày tỏ ý kiến về bàn thắng của Châu Ngọc Quang vào lưới Quảng Nam chiều 2/4. Tuy nhiên, vị tỷ phú này khẳng định nếu trọng tài bắt sai phải xử theo đúng quy định. “Vấn đề đó tôi vẫn bảo lưu là dẹp những người làm bậy (trọng tài - pv). Tất cả làm bậy là dẹp”, bầu Đức tuyên bố.

Vị chủ tịch HAGL cũng cho biết Quảng Nam có quyền khiếu nại hợp pháp: “Khiếu nại là chuyện bình thường. Sai thì khiếu nại. Sai là phải trị. Nguyên tắc bất cứ trận nào mà trọng tài bắt sai thì phải trị”.

Bầu Đức cũng nhấn mạnh không quan trọng chuyện thắng thua tại V-League: "HAGL không cần thắng trận đấu ngày hôm qua, nếu Quảng Nam kiện, đòi mổ băng, nếu Liên đoàn bóng đá Việt Nam có luật nào xử phạt cho đá lại hoặc buộc HAGL phải thua hoặc hòa trước Quảng Nam thì chúng tôi sẵn sàng chấp nhận. Tôi không cần. Mục đích của HAGL là đào tạo cầu thủ. Chúng tôi không sợ thua, không sợ rớt hạng, bất kỳ thứ hạng nào cũng chấp nhận hết, kể cả việc xuống hạng".

Cách đây chưa lâu, chính bầu Đức là người ủng hộ việc sa thải trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi để làm trong sạch công tác trọng tài tại V-League. Trớ trêu thay, đội bóng HAGL của ông lại may mắn được hưởng lợi thế sau phán quyết có phần thiếu chính xác của tổ trọng tài trên sân Pleiku chiều 2/4.

Đoàn nguyên đức, HAGL 1-0 Quảng nam,chủ tịch HAGL,Châu Ngọc Quang,Bầu Đức,HAGL, QNK quảng nam,vòng 11 V-League,

Trước những ý kiến cho rằng bầu Đức đã ‘đụng chạm’ vào công tác trọng tài V-League, vị chủ tịch này thẳng thừng tuyên bố: "Riêng trọng tài, họ làm việc và điều hành trận đấu đúng hay sai là nhiệm vụ của họ, tôi không bình luận. Tôi không bao giờ đứng về phía trọng tài, cực kỳ ghét và trọng tài không bao giờ đến gần tôi được. Thấy họ tôi lo né, không dám bắt tay dù chỉ là xã giao.  Hơn nữa, HAGL không có chuyện phải quan hệ, cho xe đưa đón, tâm sự hay đi ăn tối với trọng tài không bao giờ xảy ra. Tôi là người đứng ra lên án trọng tài thì làm sao có chuyện giao tiếp hay nói chuyện với họ được? Tôi có bảo trọng tài bắt sai, thiên vị đâu. Lỗi ai nấy chịu".

Phát biểu ngắn gọn của bầu Đức như một câu trả lời đanh thép cho những nghi ngờ từ phía đối thủ QNK Quảng Nam. Trước đó, giám đốc điều hành Quảng Nam đã công kích ông chủ HAGL khi cho biết: “Bầu Đức trước đây từng kêu ca vấn đề trọng tài, cho rằng phải thay trưởng Ban trọng tài. Nay ông Dương Văn Hiền thay ông Nguyễn Văn Mùi phân công trọng tài nhưng cuối cùng có khác gì đâu. Trọng tài vẫn sai. Bầu Đức cũng nên lên tiếng trong vụ này, khi đội bóng của ông ấy được hưởng lợi từ sai lầm của trọng tài”. Và bầu Đức cũng rất ‘cao tay’ với câu trả lời của mình.

Liên quan tới câu chuyện trọng tài, theo một thành viên ban Trọng tài V-League, chắc chắn trợ lý trọng tài Việt Thái sẽ bị trợ lý. Riêng trường hợp của trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn sẽ được xem xét sau khi mổ băng. Nếu ở vị trí quan sát thuận lợi mà ông Tuấn không quyết định chính xác tình huống thì cũng sẽ bị xử lý theo luật.

XEM THÊM

- QNK Quảng Nam muốn bầu Đức lên tiếng sau bàn thắng tranh cãi

- Bầu Đức bất ngờ khen ngợi một cầu thủ HAGL sau trận thắng Quảng Nam

- Bầu Đức tiết lộ chuyện Công Phượng, Tuấn Anh rời Nhật Bản

- Cựu còi vàng Việt Nam nói về bàn thắng tranh cãi của HAGL

- Kết quả, BXH sau vòng 11 V-League 2017: HAGL tăng hạng

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn nguyên đức HAGL 1-0 Quảng nam chủ tịch HAGL Châu Ngọc Quang Bầu Đức HAGL QNK quảng nam vòng 11 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT