Quảng cáo

Bất ngờ: Mourinho tính ‘phế’ Rooney, thay bằng Bale

Thứ sáu, 16/09/2016 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin báo chí, Người đặc biệt đã lập kế hoạch đưa ngôi sao chạy cánh Gareth Bale về nước Anh để thay thế vị trí mà Wayne Rooney đang chơi khá mờ nhạt.

Vấn đề tuổi tác đang ảnh hưởng khá nghiêm trọng tới phong độ của thủ quân Wayne Rooney trong thời gian qua. Những dấu ấn mà 'Gã Shrek' để lại là không nhiều, gần nhất là ở trận derby thành Manchester cuối tuần qua.

HLV Mourinho muốn có Bale

Và điều này đã khiến Jose Mourinho buộc lòng phải tính tới các phương án thay thế trong trường hợp ngôi sao tuyển Anh không cải thiện phong độ. Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), vị chiến lược gia người Bồ đang lên kế hoạch tống khứ cầu thủ đang hưởng lương lên tới 300 nghìn bảng/tuần để chiêu mộ ngôi sao của Real, Gareth Bale.

Tuyển thủ xứ Wales từng nhiều lần được M.U theo đuổi trong thời gian qua, song tham vọng này đã nhanh chóng bị đội chủ sân Bernabeu gạt đi. Tuy nhiên, với sức nặng lời nói và tầm ảnh hưởng của mình, Mourinho hoàn toàn có thể thuyết phục thành công Bale trở lại xứ sở Sương mù giống như cách ông đã thực hiện với Paul Pogba ở mùa hè vừa qua.

Hiện tại, Gareth Bale vẫn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với Real Madrid tuy nhiên, cả hai bên vẫn chưa có được tiếng nói chung. Khúc mắc duy nhất làm gián đoạn tiến trình này chính là vấn đề lương bổng của tiền vệ người xứ Wales. Và nếu Man Utd sẵn sàng trả lương ‘khủng’ cho cựu cầu thủ Tottenham, nhiều khả năng họ sẽ thành công. Theo một số nguồn tin, đội bóng thành Manchester đã sẵn sàng trả Bale mức lương 16,7 triệu bảng/năm sau thuế để kéo ngôi sao 27 tuổi về Old Trafford.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wayne Rooney Mourinho Bale Gareth Bale quỷ đỏ man utd MU ngoai hạng anh chuyen nhuongj MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo