Quảng cáo

Barca đăng ký hai sao Hàn Quốc vào danh sách thi đấu

Thứ ba, 05/01/2016 22:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngay sau khi lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA hết hiệu lực, Barca đã công bố một danh sách lên tới 77 cầu thủ có thể thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp trong giai đoạn lượt về.

Trên con đường chinh phục các danh hiệu, ngày thứ Hai (4/1) vừa qua, Barca đã đăng ký một danh sách dài tới 77 cầu thủ sẽ thi đấu cho đội bóng xứ Catalan trong giai đoạn lượt về. Điều này không những khiến các quan chức bóng đá Tây Ban Nha khá bất ngờ mà NHM xứ sở Bò tót và các nước khác cũng rất ngạc nhiên bởi sự hùng hậu của đoàn quân do Luis Enrique dẫn dắt.

đội chủ sân Nou Camp,Barca,sao Hàn Quốc,Paik Seung-ho, Lee Seung-woo,Messi Hàn Quốc, chuyen nhương cau thu, Luis Enrique,messi,suarez,neymar,turan

Messi chụp ảnh bên cạnh ngôi sao trẻ của Hàn Quốc Lee Seung-woo

Ngoài hai tân binh quan trọng đã được Barca mua về từ hè 2015 nhưng phải tới giai đoạn 2 mới có cơ hội thi đấu là Aleix Vidal và Arda Turan, Barca còn gây chú ý khi tiếp tục trọng dụng hai ngôi sao trẻ tài năng của bóng đá Hàn Quốc là Paik Seung-hoLee Seung-woo. ‘Messi Hàn Quốc’ Lee Seung-woo sẽ chính thức bước sang tuổi 18 vào ngày mai (6/1) nên hoàn toàn phù hợp với điều kiện chuyển nhượng cầu thủ trong khi tiền vệ trung tâm Paik Seung-ho đã bước sang tuổi 18 được gần một năm.

đội chủ sân Nou Camp,Barca,sao Hàn Quốc,Paik Seung-ho, Lee Seung-woo,Messi Hàn Quốc, chuyen nhương cau thu, Luis Enrique,messi,suarez,neymar,turan

Paik Seung-ho cũng sẽ được gia nhập đội trẻ Barca trong thời gian tới

Seung-woo đã gia nhập lò La Masia trứ danh của Barca từ năm 2011 và nhanh chóng có những sự tiến bộ vượt trội. Việc được chuyển lên thi đấu tại Barca B trong giai đoạn sắp tới sẽ là một bước ngoặt trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của tiền đạo này và mở ra những viễn cảnh tươi sáng tại trời Âu giống như những gì mà người đàn anh Park Ji Sung đã làm được.

Bên cạnh hai ngôi sao người Hàn Quốc, Barca cũng ký hợp đồng với rất nhiều tài năng trẻ khác. Trong số này có thể kể đến con trai của cựu tiền đạo Eidur Gudjohnsen, Daniel và tiền vệ cánh của Fluminense, Robert Goncalves.

Tuy nhiên, đội bóng này cũng bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc khi không thể ký hợp đồng với ‘sao mai’ người Nhật Bản Takefusa Kubo cũng như Ben Lederman của Mỹ sau một số điều tra của FIFA. Tuy nhiên với 77 bản hợp đồng mới, nhà ĐKVĐ La Liga vẫn thừa sự tự tin trong việc tìm ra những thế hệ cầu thủ kế cận tài giỏi trong tương lai không xa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội chủ sân Nou Camp Barca sao Hàn Quốc Paik Seung-ho Lee Seung-woo Messi Hàn Quốc chuyen nhương cau thu Luis Enrique messi suarez neymar turan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT