Quảng cáo

Barca công bố bản hợp đồng mới với ngôi sao Brazil

Thứ ba, 03/11/2015 12:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan vừa cho biết họ đã sở hữu chữ ký của tài năng trẻ Alcantara bằng một bản hợp đồng mới gia hạn tới năm 2020.

Đội chủ sân Nou Camp đã chín thức thông báo họ đã thành công trong việc giữ chân tiền vệ trẻ đầy tài năng Rafinha Alcantara bằng một bản hợp đồng mới có giá trị tới năm 2020 với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 75 triệu euro.

Ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan vừa cho biết họ đã sở hữu chữ ký của tài năng trẻ Alcantara tới năm 2020

Tiền vệ Brazil Rafinha Alcantara

Cầu thủ sinh năm 1992 đã có 3 lần xuất hiện trong màu áo Barca tại La Liga mùa này khi đối đầu các đội bóng Athletic Bilbao, Malaga và Atletico Madrid, tuy nhiên sau chấn thương nghiêm trọng gặp phải trong trận đấu với Roma tại vòng bảng UEFA Champions League, Rafinha đã phải tạm thời chia tay sân cỏ để điều trị chấn thương, gây ra không ít khó khăn cho thầy trò Luis Enrique.

Sau khi gia hạn thành công với Barca, Rafinha tự tin tuyên bố anh sẽ sớm quay trở lại để giành lấy một vị trí trong các kế hoạch của HLV Enrique tại Nou Camp. Ngôi sao người Brazil đã có có tổng cộng 45 lần thi đấu cùng đội 1 Barca và ghi được 3 bàn thắng. Trước đó, anh đã thi đấu khá ấn tượng cùng Barca B với hơn 80 trận đấu trong sự nghiệp cầu thủ trẻ.

Trong khi đó, sự trở lại của siêu tiền đạo Lionel Messi vẫn đang là một dấu hỏi khi nhiều khả năng anh sẽ bỏ lỡ trận siêu kinh điểm với đối thủ Real Madrid vào ngày 22/11 sắp tới. Theo thông tin từ nhà báo Guillem Balague cho biết: “Theo những gì tôi biết được, chưa có gì khẳng định chắc chắn Messi sẽ vắng mặt vào ngày 22/11 tới. Như những gì Messi nói mới đây, thì anh ấy sẽ chỉ được chơi bóng khi hồi phục 100% thể lực. Dù vậy, quyết định không nằm ở anh ấy. Mà thuộc về các bác sỹ. Messi hoàn toàn muốn mình có mặt vào hôm đó, nhưng chỉ khi điều kiện cho phép."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca hợp đồng mới Alcantara đội bóng xứ Catalan messi champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT